Glycerin Chính Hãng Chất Lượng Giá Tốt Tại TPHCM

119
Glycerin
Glycerin

Glycerin với công thức hóa học là C3H8O3. Đây là một hợp chất có nhiều ứng dụng trong các ngành nghề khác nhau nhưng nhiều nhất là trong mỹ phẩm. Như vậy, Glycerin là gì ? Chúng được ứng dụng như thế nào và công dụng ra sao ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thông Tin Về Sản Phẩm Glycerin

Tên sản phẩm Glycerine
Tên khác Glycerol
Công thức C3H8O3
Ngoại quan Chất lỏng, sánh, trong suốt
Ứng dụng Ứng dụng trong dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm như chất tạo ẩm, chất tạo ngọt, chất bảo quản, chất tạo nhũ, chất giữ ẩm,…
Xuất xứ Malaysia, Indonesia
Quy cách đóng gói Phuy nhựa, phuy sắt 250kg
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm, COA, MSDS

2. Ứng Dụng

2.1. Trong mỹ phẩm

Trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da, Glycerin nổi tiếng trong việc cấp nước, giúp duy trì độ ẩm bên trong và vẻ ngoài khỏe khoắn cho làn da. Vì Glycerin có khả năng hút ẩm trong không khí thông qua hấp thụ lượng hơi nước. Hơn nữa, glycerin hoạt động hiệu quả nhất khi phối hợp với các thành phần dưỡng da khác (điển hình như các chất dưỡng ẩm, dầu). Và đây cũng là thành phần nền tảng cơ bản của đa số sản phẩm dưỡng ẩm.

Hơn nữa, Glycerin còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa. Glycerine còn tạo một lớp màng bảo vệ da với chức năng hạn chế thoát hơi nước trên bề mặt của da. Giúp da không bị khô, mất nước, duy trì độ ẩm cho da giúp da mịn màng hơn. Hóa chất này còn làm cải thiện độ đàn hồi của da, kìm hãm quá trình lão hoá, ngăn cản sự hình thành của nếp nhăn. Glycerin có công hiệu thần kỳ như một loại thuốc phòng chống các trường hợp như vảy nến, viêm da cơ địa, giúp mô và tế bào phục hồi…

Dưỡng Ẩm Da
Dưỡng Ẩm Da

2.2. Các công dụng khác

  • Trong ngành thực phẩm, Glycerin có vai trò như chất tạo ngọt, tạo ẩm hay chất bảo quản. Ngoài ra nó cũng được dùng làm chất đột trong các sản phẩm bánh ngọt.
  • Sử dụng hóa chất này để giữ ẩm cho tóc. Bạn có thể thêm vài giọt glycerin vào dầu gội hoặc sử dụng như một loại serum sau khi gội.
  • Trộn đường trắng với glycerin và mật ong để tẩy tế bào chết cơ thể
  • Kháng khuẩn Glycerin còn có thể giúp ngăn ngừa vi khuẩn, chống lại khả năng gây mụn trứng cá.
  • Trong ngành dược phẩm đây được xem là chất được sử dụng trong các sản phẩm thuốc nhuận tràng để kích thích niêm mạc hậu môn.
  • Glycerine cũng là hóa chất trung gian để sản xuất ra các loại hóa chất khác như Nitroglycerine hoặc Glycerol Trinitrate.
  • Ngoài ra trong ngành sản xuất mực, Glycerine chính là dung môi dùng để pha chế mực in.
Thuốc Nhuận Tràng
Thuốc Nhuận Tràng

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Cách Bảo Quản

Tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn nghiên cứu kỹ liều lượng sử dụng phù hợp. Đặc biệt, các công thức cần được nghiên cứu bởi các chuyên gia giúp phát huy tối đa công dụng của hóa chất. Hoặc an toàn hơn là cần các loại giấy chứng nhận chất lượng và chứng nhận xuất xứ, nguồn gốc,…

Cách bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Lưu ý rằng tránh xa tầm tay trẻ em, không bôi trực tiếp lên da.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn Glycerin là gì cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại hóa chất không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các hóa chất kỹ lưỡng. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN