Đường Fructose Chính Hãng Chất Lượng Tại TPHCM

40
Đường Fructose
Đường Fructose

Đường Fructose là một loại đường được tìm thấy trong nhiều loại trái cây, rau quả và cả trong mật ong. Loại đường này đóng vai trò như chất làm vị ngọt cho một số loại thực phẩm có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, không được khuyến khích dùng cho những người mắc bệnh đái tháo đường. Đây là một loại đường đơn và ngọt nhất trong số các carbohydrate tự nhiên, một phân tử glucose và fructose kết hợp tạo ra đường sucrose. Như vậy, Đường Fructose là gì ? Chúng được ứng dụng như thế nào và công dụng ra sao ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thông Tin Về Sản Phẩm Đường Fructose

Tên sản phẩm Đường Fructose
Công thức C6H12O6
Ứng dụng Được dùng trong ngành thực phẩm
Xuất xứ Hàn Quốc
Quy cách đóng gói Cal 25 kg
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm, COA, MSDS

2. Ứng Dụng

Đường Fructose nổi tiếng với công dụng là chất tạo ngọt,mà chúng ta gọi là đường thực chất là một loại đường đôi. Một nửa của đường đôi được gọi là glucose, nhiên liệu cơ bản nhất của cơ thể. Một nửa còn lại là một loại đường khác gọi là fructose, cần được gan chuyển hóa thành glucose trước khi được cơ thể sử dụng.

Loại đường này thường có mặt trong sản xuất các loại thực phẩm như xi-rô ngô và xi-rô cây thùa, soda, kẹo, sữa chua có đường, trái cây đóng hộp, nước ép, kem với hàm lượng cao.

Trong Thực Phẩm
Trong Thực Phẩm

Đường Fructose cũng là một loại thức ăn quan trọng cho cơ thể, giúp trí não tỉnh táo, minh mẫn để hoạt động tốt nhất trong những điều kiện cần thiết. Tuy nhiên, hiện tại ít có bằng chứng cho thấy fructose là nguyên nhân gây ra các vấn đề sức khỏe với lượng tiêu thụ thực phẩm trong chế độ ăn uống chung của Châu Âu. Để bảo vệ sức khỏe, tránh dung nạp quá nhiều năng lương, tham gia hoạt động thể chất thường xuyên, duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh, xem xét hàm lượng syrub fructose trên bao bì sản phẩm và có một chế độ ăn uống đa dạng, lành mạnh vẫn là lời khuyên tốt nhất.

3. Lưu Ý Khi Sử Dụng Đường Fructose

Nếu một sản phẩm liệt kê thêm đường là một trong những thành phần chính của nó, bạn có thể chắc chắn rằng sản phẩm đó chứa nhiều đường fructose. Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến nghị không nên sử dụng nhiều hơn 5 muỗng cà phê đường bổ sung cho phụ nữ và 9 muỗng cà phê đường cho nam giới mỗi ngày.

Các bạn chú ý rằng đường Fructose có mặt trong nhiều loại trái cây và thực phẩm. Loại đường này sẽ gây hại cho cơ thể nếu như sử dụng với một lượng lớn. Do vậy cần sử dụng đường Fructose một cách hợp lý thông qua việc thay đổi thói quen ăn uống hoặc chỉ sử dụng với liều lượng cho phép.

Bảo quản và lưu trữ trong điều kiện nhiệt độ bình thường. Đặt nó ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp và tránh xa nước cũng như nơi có độ ẩm thấp. Trong trường hợp không sử dụng thuốc hoặc thuốc đã quá hạn cần được vứt đúng nơi quy định, không vứt thuốc vào toilet hoặc đường ống dẫn nước trừ khi có yêu cầu.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn đường Fructose là gì cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại hóa chất không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các hóa chất kỹ lưỡng. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé.