Magie Cacbonat Chất Lượng Giá Tốt Ngay Tại TPHCM

43
Magie Cacbonat
Magie Cacbonat

Magie Cacbonat là muối vô cơ tồn tại dưới dạng muối khoáng sản ngậm nước. Trong điều kiện bình thường nó là chất rắn dạng bột trắng, vụn bở. Các hình thức phổ biến nhất của magiesium carbonate trong tự nhiên là muối khan được gọi là Magnesit và các muối hydrat magie carbonat. Hóa chất này được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm, nhiều ngành công nghiệp và đời sống. Như vậy, Magie Cacbonat là gì ? Chúng được ứng dụng như thế nào và công dụng ra sao ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thông Tin Về Sản Phẩm Magie Cacbonat

Tên sản phẩm Magie Carbonate 
Tên Khác Magnesium Carbonate
Công thức MgCO3
Ngoại quan Dạng bột màu trắng
Ứng dụng Được dùng trong ngành thực phẩm, dược phẩm
Xuất xứ Trung Quốc
Quy cách đóng gói Hàng lẻ, Bao 20 kg
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm, COA, MSDS

2. Ứng Dụng

Trong công nghiệp thực phẩm, Magie Cacbonat là chất phụ gia được sử dụng trong công nghệ thực phẩm, được biết đến với tên gọi là E502. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý liều lượng sử dụng, vì ở nồng độ cao có thể gây ra tác dụng bất lợi đối với cơ thể.

Đối với ngành công nghiệp, Magie Cacbonat được sử dụng như chất phụ gia trong sản xuất vật liệu cao su, chất dẻo, chất hút ẩm. Đây là nguyên liệu để sản xuất ra Magie kim loại, gạch chịu lửa, vật liệu chống chảy. Bên cạnh đó, hóa chất MgCO3 có độ tinh khiết cao nên được dùng như là chất kháng acid, góp phần nâng cao nhiệt độ nóng chảy của muối.

Trong Ngành Công Nghiệp
Trong Ngành Công Nghiệp

Trong ngành dược phẩm, Magie Cacbonat còn đóng vai trò như 1 loại thuốc. Đây là loại thuốc này là nguồn bổ sung khoáng chất, dùng để ngăn ngừa và điều trị lượng magie thấp trong máu. Thực tế, Magie đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình hoạt động bình thường của các tế bào, dây thần kinh, cơ bắp, xương và tim mạch. Thông thường, chế độ dinh dưỡng cân đối sẽ duy trì nồng độ magie trong máu ở mức bình thường. Tuy nhiên, một số trường hợp khiến cho cơ thể mất magie nhanh hơn khả năng mà bạn có thể bù đắp lại sau bữa ăn. Bạn có thể sử dụng thuốc để bổ sung magie cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn nên dùng thuốc này bằng đường uống theo như chỉ dẫn và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nếu không chắc chắn về bất cứ thông tin nào của thuốc, bạn hãy tham khảo ý kiến tư vấn từ bác sĩ hoặc dược sĩ. Bên cạnh đó, nó còn được dùng để bào chế thuốc nhuận tràng. Hoặc được sử dụng trong phấn rôm và chất làm khô mồ hôi tay cho các vận động viên leo núi, thể dục dụng cụ và cử tạ.

Trong Y Dược
Trong Y Dược

Đối với trong ngành mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân, Magiesium carbonate được sử dụng trong kem đánh răng hiệu quả trong việc tẩy trắng răng. Ngoài ra, nó còn trôn với H2O2 để tạo ra chất cao phủ, giúp bảo vệ mặt ngoài và tạo độ trắng sáng cho răng. Nó có thể được trộn với hydrogen peroxide để tạo ra một chất cao phủ, có tác dụng bảo vệ mặt ngoài và tạo màu trắng cho răng. Hơn nữa, MgCO3 còn được sử dụng như một loại phấn trang điểm mỹ phẩm hoặc thành phần của kem dưỡng da. Chúng mang đến công dụng như làm hút ẩm nhẹ mồ hôi, làm se da, giúp da mịn và mềm, sử dụng được trên da thường đến da khô.

3. Lưu Ý Khi Sử Dụng Và Cách Bảo Quản

Magie Cacbonat thực tế không ảnh hưởng độc tính đối với con người, nếu sử dụng với liều lượng thích hợp. Nếu sử dụng quá mức có thể gây nên trầm cảm hệ thần kinh trung ương và rối loạn tim. Trong một số trường hợp, nó ảnh hưởng đến da, mắt và có thể kích ứng đường hô hấp và tiêu hóa nếu như MgCO3 và cơ thể.

Bảo quản kín ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp và tránh xa nước cũng như nơi có độ ẩm thấp. Nhà kho trữ hóa chất phải nằm ở xa khu dân cư, tránh nguồn nước, nơi chứa nước sinh hoạt cho dân sinh hay trồng trọt vì sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn Magie Cacbonat là gì cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại hóa chất không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các hóa chất kỹ lưỡng. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé.

XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN