Acid Phosphorous Chất Lượng Giá Tốt Tại TPHCM

29
Acid Phosphorous
Acid Phosphorous

Acid Phosphorous hay còn được biết đến với tên gọi là Axit phosphonic, Hydroxy Phosphine oxide,… với công thức hóa học là H3PO3. Hóa chất tồn tại ở dạng tinh thể rắn hoặc bột màu trắng. Đặc tính nổi bật là tan trong alcohol và tan hoàn toàn trong nước. Nó được sử dụng khá rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp như trong ngành tẩy rửa, xử lý nước, phân bón, xi mạ, ngành thực phẩm, răng hàm mặt… Như vậy, Acid Phosphorous là gì ? Chúng được ứng dụng như thế nào và công dụng ra sao ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thông Tin Về Sản Phẩm Acid Phosphorous

Tên sản phẩm Acid Phosphorous
Công thức H3PO3
Ngoại quan Dạng bột màu trắng
Ứng dụng Dùng trong công nghiệp, nông nghiệp
Xuất xứ Trung Quốc
Quy cách đóng gói Bao 25kg
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm, COA, MSDS

2. Ứng Dụng

Trong các ngành công nghiệp hiện nay, Acid Phosphorous được ứng dụng vào quá trình sản xuất nhựa hay chất dẻo. Nó đóng vai trò quan trọng như là chất ổn định hoặc làm dùng môi trong sản xuất sơn. Bên cạnh đó, hóa chất H3PO3 này được sử dụng để sản xuất hóa chất tẩy rửa bề mặt, chẳng hạn như nước lau kính. và được sử dụng như chất giảm cháy trên chất liệu tơ. Nó được dùng làm làm chất khử hóa trị nhờ đặc tính oxi hóa dễ dàng thành axit phosphoric. Acid phosphoric được sử dụng rộng rãi trong ngành tẩy rửa, làm sạch các bề mặt đặc biệt là kính, trong xi mạ,…

Trong Công Nghiệp Sản Xuất
Trong Công Nghiệp Sản Xuất

Đối với ngành nông nghiệp, hóa chất H3PO3 là nguyên liệu chính trong quy trình sản xuất các loại phân bón hóa học. Nó mang đến một số lợi ích như giúp phòng chống các yếu tố gây bệnh và hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh. Nhờ đó mà cây trồng luôn khỏe mạnh, tăng trưởng tốt và cho năng suất cao. Hơn nữa, người dùng hay kết hợp Phosphorous Acid với các kim loại kiềm sẽ tạo thành muối photphat, với mục đích tăng sức đề kháng cây trồng trước các loài virus gây bệnh. Bởi vì Acid Phosphorus được bón bổ sung muối sẽ tang sức kháng cho cây. Ngoài ra, hóa chất này cũng có tác dụng chuyển hóa thành photphat bổ sung cho cây. Tuy nhiên, quá trình chuyển hóa này diễn ra chậm và tốn kém nhiều chi phí nên không được sử dụng phổ biến.

Trong Phân Bón
Trong Phân Bón

Ngoài ra, Acid Phosphorous còn được sử dụng trong ngành thực phẩm. Điển hình như được dùng để làm nước ngọt, mứt, thạch rau câu, pho mát hoặc để tạo hương thơm cho thực phẩm. Các muối natri của Acid phosphoric, natri phosphat, (NaH2PO4) là axit yếu, nên được sử dụng với natri bicarbonate để làm cho bột nở. Và các axit khác được sử dụng trong bột nướng bánh là axit fumaric và axit tartaric.

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Cách Bảo Quản

Trước khi sử dụng hóa chất H3PO3 này, các bạn lưu ý cẩn trọng trong khi sử dụng. Nhất định phải trang bị vật dụng và trang phục bảo hộ để hạn chế tối đa sự ảnh hưởng và tác hại. Trường hợp bị hóa chất dính vào da, mắt, cần nhanh chóng xử lý tại chỗ tạm thời rồi di chuyển ngay đến bệnh viện gần nhất. Nếu dính vào da: ngay lập tức phun một lượng lớn nước vào vùng da bị tiếp xúc và bôi chất giữ ẩm để tránh da bị mất nước. Bỏ ngay quần áo bị nhiễm hóa chất và liên hệ trung tâm y tế gần nhất.

Cách bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Lưu ý rằng tránh xa tầm tay trẻ em, không bôi trực tiếp lên da.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn Acid Phosphorous là gì cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại hóa chất không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các hóa chất kỹ lưỡng. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN