Tinh Mùi Cá Hồi Chất Lượng Uy Tín Tại TPHCM

102
Tinh Mùi Cá Hồi
Tinh Mùi Cá Hồi

Tinh Mùi Cá Hồi hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến trong công nghiệp sản xuất thực phẩm. Tác dụng của tinh mùi nhằm làm tăng độ đậm đà, hương vị thanh ngọt cho món ăn. Cá hồi cũng là một trong những loại nguồn thực phẩm phổ biến nhất. Mùi hương này cũng rất đặc trưng, vì thế không có mùi nào có thể thay được. Các loại tinh mùi thường được ứng dụng rộng rãi trong ngành sản xuất thực phẩm và một số các ngành công nghiệp khác. Vậy tinh mùi cá hồi là gì ? Chúng được ứng dụng cụ thể như thế nào ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng tìm hiểu tất tần tật những thông tin thú vị xoay quanh hương cá hồi này nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thông Tin Về Sản Phẩm Tinh Mùi Cá Hồi

Tên sản phẩm Tinh Mùi Cá Hồi
Tên khác Hương Liệu Cá Hồi
Ngoại quan Dạng lỏng và dạng bột
Ứng dụng Được dùng làm nguyên liệu tạo mùi cho các sản phẩm thực phẩm như nước nắm, cá hồi đóng hộp,…
Xuất xứ Singapore, Trung Quốc, Đài Loan,…
Quy cách đóng gói Chai 1kg, Gói 1kg
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm, COA hoặc MSDS

2. Ứng Dụng

Đối với dạng cá hồi tươi sống từ thiên nhiên, đây là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe con người. Vì thế, cá hồi rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, cá hồi có chi phí khá cao, nên các nhà sản xuất thường chiết xuất để tạo nên Tinh Mùi Cá Hồi và sử dụng tinh mùi này làm nguyên liệu tạo hương thơm cho sản phẩm. Việc sử dụng tinh mùi, hương liệu thực phẩm giúp tiết kiệm chi phí sản xuất. Bên cạnh đó, việc sử dụng tinh mùi này cũng được đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Tinh mùi được sử dụng nhằm làm hương liệu tạo mùi đậm đà và hấp dẫn, thơm ngon hơn. Bên cạnh đó, tinh mùi được đánh giá an toàn và dễ sử dụng, khả năng chịu nhiệt tốt nên được rất nhiều người tin dùng. Một số thương hiệu nổi tiếng như nước mắm Chinsu, nước mắm cá hồi Ashimi Gold,… Bên cạnh đó, các sản phẩm như cá hồi đóng hộp hay bột cá hồi cũng có mặt của hương cá hồi làm nguyên liệu tạo mùi.

Ứng Dụng
Ứng Dụng

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Cách Bảo Quản

Khi sử dụng, các bạn nên lưu ý tìm hiểu liều lượng khuyến cáo sử dụng tinh mùi. Tỷ lệ sử dụng dao động từ 1 -15% trên tổng khối lượng nguyên liệu sản xuất. Việc sử dụng tinh mùi thực phẩm tổng hợp này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nguyên liệu sản xuất mà vẫn tạo nên hương vị cá hồi dậy mùi trong thực phẩm. Để đạt hiệu quả tối đa, hương thịt heo nên cho vào cuối cùng của quá trình sản xuất. Liều lượng không chỉ phụ thuộc sản phẩm mà còn phải dựa vào quy định của nhà sản xuất.

Cách bảo quản: Tinh mùi cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Sau khi sử dụng, cần đậy kỹ nắp để tránh bay hơi và bảo quản ở nhiệt độ 25 độ C.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn tinh mùi cá hồi là gì cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại tinh mùi không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các sản phẩm hương cá hồi. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé.

XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tinh Mùi Thịt Bò Chất Lượng Uy Tín Tại TPHCM