Tinh Mùi Thịt Bò Chất Lượng Uy Tín Tại TPHCM

101
Tinh Mùi Thịt Bò
Tinh Mùi Thịt Bò

Tinh Mùi Thịt Bò không còn quá xa lạ đối với các món ăn hằng ngày. Chúng đang được sử dụng khá phổ biến trong thực phẩm, nhằm làm tăng độ đậm đà, hương vị thanh ngọt cho món ăn. Thịt bò là một trong những loại nguồn thực phẩm bổ biến nhất. Thực tế, mùi bò này rất ít được thay thế bởi các mùi hương khác. Các loại hương liệu thực phẩm thường được ứng dụng rộng rãi trong ngành sản xuất thực phẩm và một số các ngành công nghiệp khác. Vậy tinh mùi thịt bò là gì ? Chúng được ứng dụng cụ thể như thế nào ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng tìm hiểu tất tần tật những thông tin thú vị xoay quanh hương thịt bò này nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thông Tin Sản Phẩm Về Tinh Mùi Thịt Bò

Tên sản phẩm Tinh Mùi Thịt Bò
Tên khác Hương Liệu Thịt Bò
Ngoại quan Dạng lỏng và dạng bột
Ứng dụng Được dùng làm nguyên liệu tạo mùi cho xúc xích, gia vị tẩm ướp, bò viên,…
Xuất xứ Đài Loan
Quy cách đóng gói Chai 1kg, Gói 1kg
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm, COA hoặc MSDS

2. Ứng Dụng

Tinh mùi thịt bò với chất lượng ổn định, mùi thơm dễ chịu, thơm lâu, và chịu được nhiệt độ cao. Tinh mùi này và các hương liệu thực phẩm có tác dụng tạo hương thơm tự nhiên cho các sản phẩm, kích thích cảm quan, làm sản phẩm hấp dẫn hơn. Tuy vậy mà chúng không ảnh hưởng đến trạng thái hay màu sắc của thực phẩm sử dụng.

Việc sử dụng hương liệu thực phẩm giúp tiết kiệm chi phí sản xuất sản phẩm. Nó làm tăng hương vị đậm đà cho các sản phẩm làm từ thịt bò hoặc cần tăng cường hương tự nhiên của thịt bò. Bên cạnh đó, chúng còn có mặt trong sản xuất sản phẩm như: nước phở, nước cốt, hạt nêm, giò chả, các sản phẩm bò viên, chả bò, xúc xích, phở bò,… Hoặc sản phẩm này cũng phù hợp sử dụng trong ngành sản xuất bột canh, mì, cháo, phở ăn liền, đồ hộp, xúc xích, gia vị tẩm ướp…

Bò Đóng Hộp
Bò Đóng Hộp

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Cách Bảo Quản

Đối với liều lượng sử dụng, các bạn nên lưu ý lượng sử dụng khoảng 0.1% – 0.3% tương đương 1 -3g/kg sản phẩm. Hơn nữa, các bạn hãy cho tinh mùi thịt bò vào chung với các loại gia vị khác trong lúc xay trộn. Đặc biệt nên cho vào giai đoạn cuối của quá trình sản xuất để đạt hiệu quả tối đa. Hoặc ướp trực tiếp hương bò thực phẩm vào thịt trong quá trình ướp. Để phát huy hết tính năng của tinh mùi thịt bò, chúng ta nên bảo đảm nhiệt độ đảm bảo dưới 70 độ.

Về bảo quản: Tinh mùi cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Sau khi sử dụng, cần đậy kỹ nắp để tránh bay hơi và bảo quản ở nhiệt độ 25 độ C.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn tinh mùi thịt bò là gì cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại tinh mùi không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các sản phẩm hương thịt heo. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé.

XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tinh Mùi Nước Mắm Thơm Ngào Ngạt Chất Lượng Tại TPHCM