Hydrogen Peroxide Chính Hãng Giá Tốt Tại TPHCM

93
Hydrogen Peroxide
Hydrogen Peroxide

Hydrogen Peroxide không còn quá xa lạ, chúng được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Hóa chất này nổi tiếng với tác dụng làm giảm vi khuẩn và đặc tính kháng khuẩn. Bên cạnh đó, chúng còn có những công dụng khác mà nhiều người chưa biết. Như vậy, Hydrogen Peroxide là gì ? Chúng được ứng dụng như thế nào và công dụng ra sao ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thông Tin Về Sản Phẩm Hydrogen Peroxide

Tên sản phẩm Hydrogen Peroxide
Tên gọi khác Nước Oxy Già, Hydro Peroxit
Công thức H2O2
Ngoại quan Dạng lỏng
Ứng dụng Làm chất khử trùng, sát khuẩn, tẩy trắng các loại vải sợi, bột giấy, sản xuất Natri Percacbonat, Natri Perborat trong bột giặt, sản xuất Peroxit, điều chế Axit Axetic,…
Xuất xứ Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan,…
Quy cách đóng gói Can 30kg – 35kg
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm, COA hoặc MSDS.

2. Ứng Dụng

Hydrogen Peroxide là chất oxy hóa hay còn được biết đến là nước oxy già. Nó phổ biến với tác dụng sát trùng, tẩy uế, làm sạch vết thương và khử mùi. Thuốc Hydrogen peroxide có hoạt tính kháng khuẩn yếu, kháng virus (kể cả HIV) và cầm máu nhẹ. Khi ở nồng độ thấp (dưới 5%), hydrogen peroxide được sử dụng phổ biến để tẩy tóc hoặc rửa vết thương trên người ở một mức độ nhất định. H2O2 còn ở nồng độ rất thấp (3%) được sử dụng trong y học để rửa vết thương và loại bỏ các mô chết.

Oxy Già Sát Khuẩn Vết Thương
Oxy Già Sát Khuẩn Vết Thương

Hydrogen Peroxide 3% đã được phép sử dụng như là nước rửa miệng bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Trong công nghiệp, nồng độ hydro peroxide được sử dụng vào khoảng 35 – 50% và có thể lên tới 90%. Và khoảng 50% sản lượng hydro peroxide của thế giới được sử dụng để tẩy trắng giấy và bột giấy.

Trong mỹ phẩm, Hydrogen peroxide khi tiếp xúc với mô có chứa enzyme catalase, nó sẽ giải phóng ra oxygen mới sinh có tính oxy hóa mạnh. Cơ chế hoạt động này sẽ có hiện tượng sủi bọt giết chết vi khuẩn trên da của bạn và giúp làm khô bã nhờn. Nó còn làm mất nguyên tử oxi thừa khi được thoa lên da. Quá trình oxy hóa này tạo ra môi trường không thuận lợi cho vi khuẩn gây mụn, như một chất lột tẩy, giúp tẩy tế bào chết trên da, để lộ làn da mới và khỏe mạnh hơn.

Oxy Già Trong Mỹ Phẩm
Oxy Già Trong Mỹ Phẩm

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Cách Bảo Quản

Hydrogen Peroxide được ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành công nghiệp, thực phẩm, y dược khác nhau, và được đánh giá là an toàn trong hầu hết các trường hợp. Tuy nhiên, không nên lạm dụng. Bởi vì hoạt tính quá mạnh mà khi dùng Hydrogen peroxide có thể gặp phải một số tác dụng phụ. Điển hình như gây kích ứng da, gây bỏng rát da và niêm mạc, tổn thương mô ở dung dịch đậm đặc. Sử dụng trong thời gian dài dung dịch hydrogen peroxide làm nước súc miệng hoặc rửa miệng, có thể gây phì đại nhú lưỡi.

Tùy vào mục đích sử dụng mà tìm hiểu kỹ liều lượng cho phù hợp. Điển hình như dùng Oxy già để điều trị viêm nướu, nên pha loãng Oxy già với nước theo tỷ lệ 1:1. Súc miệng với hỗn dịch này trong khoảng 2 – 3 phút và nhổ ra. Tuyệt đối không được nuốt hỗn dịch. Liều lượng khuyến cáo có thể dùng từ 1 – 3 lần/ ngày. Và không dùng quá 4 lần/ ngày. Tốt nhất hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Cách bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Lưu ý rằng tránh xa tầm tay trẻ em, không bôi trực tiếp lên da. Lưu ý: Các dung dịch đậm đặc hơn, chẳng hạn 35% sẽ gây ra chết người khi uống.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn Hydrogen Peroxide là gì cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại hóa chất không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các hóa chất kỹ lưỡng. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN