Parafin Oil Chính Hãng Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

89
Parafin Oil
Parafin Oil

Parafin Oil hay còn được biết đến với tên là dầu Parafin. Đây là loại dầu này không màu, không mùi, không vị… và nó có ứng dụng quan trọng trong ngành công nghiệp của nước ta. Nhờ có tính năng chống oxy hóa và ổn định hóa học, dầu parafin còn được dùng trong mỹ phẩm như là loại hóa chất đa tác dụng. Bên cạnh đó, chúng còn có những công dụng khác mà nhiều người chưa biết. Như vậy, Parafin Oil là gì ? Chúng được ứng dụng như thế nào và công dụng ra sao ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thông Tin Về Sản Phẩm Parafin Oil

Tên sản phẩm Parafin Oil
Tên khác White Oil, Petroleum, Dầu Adepsin, Albolin, Glymol, Saxon, Parafine Oil,…
Công thức CnH2n+2
Ngoại quan Dạng lỏng, không màu
Ứng dụng Trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm, sức khỏe – y tế, sản xuất công nghiệp như nến, sáp, đèn, nhựa, giấy, bôi trơn,…
Xuất xứ Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia…
Quy cách đóng gói Phuy 162kg – 165kg – 168kg – 175kg.
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm, COA, MSDS

2. Ứng Dụng

2.1. Trong mỹ phẩm

Parafin oil có nguồn gốc từ dầu mỏ, tồn tại dạng sáp rắn màu trắng, không mùi, không vị trong mỹ phẩm. Nhiệt độ nóng chảy của Parafin ở khoảng 50 độ C, và rất dễ cháy. Nó không tan trong nước nhưng lại tan được trong ete, benzen. Chúng ta dễ gặp dầu parafin có trong bảng thành phẩn các sản phẩm trang điểm, son môi và các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, kem chống nắng…

Loại dầu này có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông giúp cho các dưỡng chất khi chăm sóc da được tăng hiệu quả cao hơn. Nó còn hấp thụ độ ẩm từ bên ngoài vào bên trong da nhiều hơn. Từ đó, cải thiện hoạt động của hệ tuần hoàn, giúp làn da được hồng hào và trẻ hóa từ bên trong. Và giúp làn da thô ráp trở nên được mềm mại hơn.

Parafin Trong Mỹ Phẩm
Parafin Trong Mỹ Phẩm

2.2. Các công dụng khác trong các lĩnh vực công nghiệp

Trong thực phẩm, dầu parafin thường gọi là E905, được thêm vào gạo để tăng độ bóng cho gạo. Nó còn là thành phần trong các sản phẩm màng nhựa bọc thực phẩm, giấy bạc bọc thực phẩm. Trong dược phẩm, tính chất đặc thù của dầu parafin giống như một chất bôi trơn, không có hại cho cơ thể con người nên được áp dụng trong ngành y tế. Nó đóng vai trò như một loại thuốc nhuận tràng. Bên cạnh đó, parafin oil còn có một số công dụng, điển hình như:

  • Dạng parafin lỏng là làm dầu đốt cho đèn thắp sáng (hay gọi là đèn cầy). Nó cũng là thành phần quan trọng trong sản xuất nến, sáp nến, nến thơm…
  • Parafin lỏng được thêm vào trong quá trình sản xuất nhựa, sản xuất cao su, sản xuất giấy,…
  • Parafin lỏng làm chất bôi trơn cho hệ thống máy móc
  • Parafin lỏng còn được ứng dụng sản xuất hóa chất nông nghiệp

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Cách Bảo Quản

Các bạn chỉ nên sử dụng với liều lượng khuyến cáo, tùy vào mục đích sử dụng, tránh lạm dụng gây ra tác dụng phụ. Nếu sử dụng dầu parafin cho tay chân, các bạn có thể tham khảo cách làm theo các bước sau. Đầu tiên, bạn ngâm chân trong bồn sục. Sau đó tẩy tế bào chết cho chân tay bằng muối ướt. Tiếp theo, bạn quết Parafin nóng vào tay, chân, sau đó quấn nilon lại và thư giãn trong 15 phút. Sau khi đợi 15 phút, bạn tháo nilon ra, chỉ cần lau lại bằng khăn ấm và thoa kem dưỡng ẩm.

Dầu Parafin Cho Tay Chân
Dầu Parafin Cho Tay Chân

Cách bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, tránh nơi có nguồn nhiệt cao. Lưu ý rằng tránh xa tầm tay trẻ em, không để gần các thực phẩm của người và vật nuôi. Lưu ý nên đóng kín nắp sau khi sử dụng, tránh để nó tiếp xúc với không khí bên ngoài làm giảm chất lượng của sản phẩm.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn Parafin oil là gì cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại hóa chất không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các hóa chất kỹ lưỡng. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé.