SODIUM DIHYDROGEN PHOSPHATE DIHYDRATE TINH KHIẾT

110

Sodium dihydrogen phosphate dihydrate tinh khiết là hóa chất gì, các ứng dụng của chất này ra sao? Là những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm trong thời gian gần đây. Sở dĩ đây là loại hóa chất được quan tâm nhiều vì những ứng dụng hữu ích của nó mang lại cho đời sống.

Hãy cùng Blog Hóa Chất tìm hiểu về chúng thông qua nội dung bài viết dưới đây các bạn nhé.

1. GIỚI THIỆU SODIUM DIHYDROGEN PHOSPHATE DIHYDRATE TINH KHIẾT

Sodium dihydrogen phosphate dihydrate còn có tên gọi khác là Natri Đihiđrophotphat, công thức hóa học được viết là NaH2PO4. Là hợp chất của Axit Photphoric và Sodium. Ngoại quan thường gặp có dạng bột trắng hay dạng tinh thể không màu.

Nó được sử dụng như chất đệm pH, thuốc thử phòng thí nghiệm, chất điều chỉnh độ axit, thuốc nhuộm hay thuốc thử photphat kim loại,…

Sodium Dihydrogen Phosphate Dihydrate Tinh Khiết
Sodium Dihydrogen Phosphate Dihydrate Tinh Khiết Là Gì

2. TÍNH CHẤT ĐẶC TRƯNG CỦA SODIUM DIHYDROGEN PHOSPHATE DIHYDRATE

  • Tỷ trọng: 1,915 g / cm khối (20 độ C)
  • Độ nóng chảy: 60 độ C
  • Giá trị pH: 4,5 (12 g / l, H₂O, 25 độ C)
  • Mật độ hàng loạt: 1000 kg / m khối
  • Độ hòa tan: 850 g/l

3. ỨNG DỤNG SODIUM DIHYDROGEN PHOSPHATE DIHYDRATE

Hóa chất Sodium Dihydrogen Phosphate Dihydrate thường được dùng trong xử lý làm mềm nước. Ngoài ra hóa chất này cũng được sử dụng như một loại thuốc nhuận tràng, giữ vai trò là dung dịch đệm pH tương tự như Natri Photphat

Trong ngành thực phẩm động vật Sodium Dihydrogen Phosphate Dihydrate nó giống như là chất nhũ hóa, chất làm đặc trong quá trình chế biến thực phẩm dành cho động vật. Thỉnh thoảng Sodium Dihydrogen Phosphate Dihydrate cũng được dùng làm phụ gia để góp phần tạo ra kem đánh răng hay sữa.

Sodium Dihydrogen Phosphate Dihydrate Tinh Khiết
Ứng Dụng Của Sodium Dihydrogen Phosphate Dihydrate Tinh Khiết

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN SODIUM DIHYDROGEN PHOSPHATE DIHYDRATE

4.1 Hướng dẫn sử dụng

Do có nhiều ứng dụng nên cách thức sử dụng sản phẩm cũng khá đa dạng. Do đó tùy trường hợp mà có cách sử dụng khác nhau khó có thể chia sẽ trong phạm vi nội dung bài viết mong các bạn thông cảm.

4.2 Cách thức bảo quản

Vì là sản phẩm dạng bột nên cần bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa nguồn nhiệt trực tiếp. Tốt nhất nên giữ sản phẩm trên các kệ cao tầng, cách xa tầm với trẻ em.

Sau khi sử dụng nên đậy nắp cẩn thận, hạn chế để chúng tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài gây ảnh hưởng sức khỏe những người xung quanh, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

5. MUA HÓA CHẤT SODIUM DIHYDROGEN PHOSPHATE DIHYDRATE Ở ĐÂU

Hóa chất này không có nhiều nơi bán, tuy nhiên không vì lí do đó mà chủ quan mua hàng mà không kiểm chứng nơi cung cấp.

Theo lời khuyên chân thành của Blog Hóa Chất các bạn chỉ nên mua sản phẩm ở những công ty có độ uy tín cao. Phương pháp tối ưu nhất là tìm mua ở những đơn vị mà mình đã từng dùng qua những sản phẩm khác của họ để đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất.

Sodium Dihydrogen Phosphate Dihydrate Tinh Khiết
Mua Hóa ChấtSodium Dihydrogen Phosphate Dihydrate Ở Đâu

Bài viết trên đã phần nào giải tỏa cho các bạn đọc giả về hóa chất Sodium Dihydrogen Phosphate Dihydrate Tinh Khiết. Nếu các bạn thấy cần bổ sung gì thêm có thể liên hệ trực tiếp với Blog Hóa Chất để đội ngủ biên tập chúng tôi xem xét bổ sung nhằm giúp bài viết phong phú hơn.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN