SẢN PHẨM NGĂN NGỪA CÔN TRÙNG HIỆU QUẢ

160

1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM NGỪA CÔN TRÙNG

Đây là sản phẩm có dạng lỏng, công dụng chính là tiêu diệt các loại côn trùng một cách tận gốc. Côn trùng là loài vật có số lượng nhiều nhất, đồng thời có sức sống mãnh liệt, khả năng thích nghi mọi điều kiện sống nên khả năng sinh sôi nảy nở có thể nói rất cao.

Ngoài ra với khả năng gây hại đáng quan ngại của côn trùng ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, đặc biệt là trong nông nghiệp. Mỗi năm côn trùng gây tổn hại hàng tỉ đồng cho nhiều quốc gia, do đó nếu không tiêu diệt tận gốc sẽ là mối nguy hiểm vượt tầm kiểm soát cho con người.

Đối với ngành nông nghiệp, đây thực sự là một vấn đề nhức nhối. Chính vì vậy cần có biện pháp khắc phục càng nhanh càng tốt. Sản phẩm ngăn ngừa côn trùng tiêu diệt tận gốc tất cả các loại côn trùng như kiến, gián, muỗi, mọt, mối,…giúp nhà nông yên tâm hơn trong việc trồng trọt, chăn nuôi, canh tác. Đồng thời góp phần bảo vệ con người khỏi những bệnh truyền nhiễm do côn trùng gây ra.

2. ỨNG DỤNG SẢN PHẨM NGỪA CÔN TRÙNG

  • Đuổi muỗi: Sản phẩm đuổi muỗi, khiến muỗi không dám bay xung quanh. Muỗi là loài côn trùng mang đến nhiều bệnh nguy hiểm cho con người như sốt rét và sốt xuất huyết. Chúng có tốc độ phát triển rất nhanh, thường ẩn nấp ở những nơi tối, ao tù, nước đọng,…
  • Ngăn ngừa mối mọt: Mối không chỉ gây ra thiệt hại vật chất mà còn gây ra chứng dị ứng ở con người.
  • Đuổi gián, ngăn ngừa gián: Sản phẩm giúp ngăn ngừa và xua đuổi gián hiệu quả, khiến chúng không dám bò vào nhà. Gián thích những nơi bẩn thỉu, ẩn chứa nhiều bệnh tật, đồng thời chúng gây ra hư hỏng cho những vật dụng trong nhà như sách, vở, quần áo…
  • Trừ kiến: Giúp tiêu diệt kiến. Kiến mang nhiều vi khuẩn khiến con người bị ngộ độc thức ăn.
  • Đuổi ruồi: Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng sua đuổi ruồi, một trong các loại côn trùng mang trên người nhiều vi khuẩn nguy hiểm, có khả năng gây bệnh cho con người khá cao.

3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

3.1. Hướng dẫn sử dụng

Đổ sản phẩm vào bình phun, kế đến phun trực tiếp vào những nơi côn trùng hay trú ẩn như những vết nứt, góc kẹt, lỗ thoát nước, sàn nước, kẽ hở,…để tiêu diệt tận gốc. Lưu ý không phun ở những nơi gần chỗ để thực phẩm hay những chỗ trẻ em hay tìm đến chơi vì như thế sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lưu ý: Khi thao tác nên trang bị các dụng cụ bảo hộ như quần áo, khẩu trang, mắt kính để đảm bảo an toàn cho người thao tác với sản phẩm, nhằm không để xảy ra hậu quả ngoài mong muốn…

3.2. Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh chỗ ẩm ướt, tránh để sản phẩm tiếp xúc với nước và các loại hóa chất khác.

Lưu trữ sản phẩm trong hộp kín và để ở nơi không có ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp. Đồng thời phải xa tầm với trẻ em.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN