Mật Rỉ Đường Biên Hòa Chất Lượng Giá Tốt

90
Mật Rỉ Đường Biên Hòa
Mật Rỉ Đường Biên Hòa

Mật Rỉ Đường Biên Hòa mua ở đâu là câu hỏi quan trọng trước khi sử dụng mật rỉ đường trong các ứng dụng công nghiệp, nông nghiệp và đời sống hằng ngày. Bởi vì trên thị trường hiện nay có nhiều nơi bán rỉ đường kém chất lượng, không có nguồn gốc, tem nhãn rõ ràng. Mật rỉ đường được sử dụng phổ biến trong thực phẩm, công nghiệp xử lý nước nuôi trồng thủy sản, …. Đối với những bạn lần đầu sử dụng mật rỉ đường còn đang băn khoăn liệu mật rỉ đường mua ở đâu chính hãng mà giá tốt. Xin mời các bạn theo dõi tiếp bài viết sau để cùng tìm câu trả lời mật rỉ đường Biên Hòa mua ở đâu nhé. Bài viết sẽ gợi ý đến các bạn nơi mua dấm công nghiệp uy tín, chất lượng tại Biên Hòa. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Mật Rỉ Đường Biên Hòa Chất Lượng Giá Tốt

1.1. Công ty thương mại sản xuất Kim Linh Phát

Công ty thương mại sản xuất Kim Linh Phát là shop cung cấp hóa chất, mật rỉ đường lớn. Các sản phẩm họ bán được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt,  đa dạng, có giấy tờ nhập khẩu. Giá cả công ty bán cũng khá ổn và hợp lý so với thị trường chung.

Hiện nay, công ty đang dần mở rộng trên mạng xã hội và thương mại điện tử. Các bạn có thể tham khảo qua website, fanpage, shopee, hoặc trực tiếp đến cửa hàng để tư vấn. Ngoài ra, công ty luôn tạo ra những chương trình sale lớn để đãi ngộ quý khách hàng. Các bạn cập nhật thường xuyên vào phương tiện mạng xã hội của công ty hoặc nhắn tin để được nhân viên chăm sóc nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0966462468
  • Địa chỉ: F251, KP. 7, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

1.2. Công ty hóa chất Biên Hòa

Công ty hóa chất Biên Hòa là nơi cung cấp mật rỉ đường Biên Hòa. Và đa dạng các sản phẩm trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, phân bón. Phục vụ công nghiệp, nông nghiệp. Phục vụ cho các ngành: xử lý nước, cao su, chế biến thực phẩm, xi mạ, điện tử, dệt may, tẩy rửa, môi trường, sơn, mực in…

Với tất cả những uy tín, kinh nghiệm và tiềm lực sẵn có, công ty tự tin có đầy đủ khả năng để cung ứng tất cả các sản phẩm hóa chất và nguyên liệu phân bón nhập khẩu. Đa dạng mẫu mã, sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu và phục vụ các ngành sản xuất kinh doanh của quý khách hàng với số lượng lớn.

  • Địa chỉ : Tổ 26, KP2, P. Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại : (061) 6534 940 – 0938.414.118   Fax:  (061) 3896 187
Công Ty Hóa Chất Biên Hòa
Công Ty Hóa Chất Biên Hòa

1.3. Công ty cổ phần Hóa Phát Đồng Nai

Công ty Hóa Phát Đồng Nai là nơi bán mật rỉ đường Biên Hòa. Và kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hóa chất, phân bón, phục vụ công nghiệp, nông nghiệp. Và cho các ngành: xử lý nước, cao su, chế biến thực phẩm, xi mạ, điện tử, dệt may, tẩy rửa, môi trường, sơn, mực in…Các sản phẩm hóa chất và nguyên liệu phân bón nhập khẩu từ như SA, TCCA, Chlorine 70%, SDIC, Acid Cyanuric, K2SO4, KCl, Ure, MAP, MKP, DAP, NH4Cl, Saponin, NaHCO3, Na2CO3, CaCl2, Na2SO4…

Công ty hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng sự uy tín, kinh nghiệm và tiềm lực sẵn có của mình. Công ty tự tin có đầy đủ khả năng để cung ứng tất cả các sản phẩm và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 248 Đồng Khởi, KP. 11, Phường Tân Phong, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
  • Số điện thoại: (0251) 6293850

1.4. Nhà máy hóa chất Vicaco

Nhà máy hóa chất Biên Hòa (Vicaco) kinh doanh nhiều hàng hóa chất cơ bản chuyên cung cấp các loại hóa chất trong ngành sản xuất công nghiệp. Điển hình  như: Thép, giấy, bột giặt, hóa mỹ phẩm, dệt nhuộm, xi mạ, bia, thực phẩm, xử lý nước,…

Công ty hoá chất cơ bản miền nam tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trên cả nước sản xuất thành công. Công ty Vicaco được thành lập từ năm 1962. Chuyên sản xuất và cung cấp các loại hóa chất cơ bản với kinh nghiệm lâu năm và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Luôn tự hào khi sản phẩm của nhà máy được đánh giá và công nhận phù hợp với hệ thống quản lý an toàn thực phẩm phù hợp tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

Thông tin liên hệ: 

  • Đường số 5, KCN Biên Hòa 1, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0903.191.195 ( Đại ) 0949.487.457 ( Thành )
  • Email: dailn@bhchem.com.vn, thanhphc@bhchem.com.vn
Vicaco
Vicaco

Kết luận: Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến các bạn một số thông tin tổng quát về mật rỉ đường cũng như trả lời câu hỏi mật rỉ đường Cần Thơ mua ở đâu trên thị trường. Và các bạn có thể tham khảo công ty hóa chất trên để tìm mua được sản phẩm rõ nguồn gốc, uy tín, chất lượng. Ngoài ra, tại hóa chất Trần Tiến, các bạn cũng có thể đến một nơi mà mua được các mặt hàng hóa chất khác nữa đó. Cảm ơn các bạn đã xem qua và mời các bạn đọc thêm các bài viết khác của blog nhé.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN