Bột Giặt Đức Giang Ở Đâu Bán Chất Lượng, Uy Tín Nhất TPHCM?

145
Bột Giặt Đức Giang Ở Đâu

Bột giặt Đức Giang ở đâu bán chất lượng, giá rẻ, uy tín nhất thị trường? Hiện nay, loại bột giặt thương hiệu này đang được nhiều công ty hoá chất sỉ và lẻ bày bán rộng rãi từ Bắc vào Nam. Sở dĩ nó được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất Đông Nam Á bởi khả năng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng.

Vậy bột giặt Đức Giang có công dụng và cách sử dụng như thế nào? Nên mua bột giặt Đức Giang ở đâu uy tín nhất và giá thành của nó hiện nay ra sao? Ngay sau đây mình sẽ cung cấp tất tần tật những thông tin liên quan đến loại bột giặt này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Công Ty Bột Giặt Đức Giang Ở Đâu?

Bột giặt Đức Giang ở đâu? Công ty bột giặt Đức Giang có tên viết tắt là DGC chuyên hoạt động trong lĩnh vực bột giặt và hoá chất. Công ty chính thức thành lập và đi vào hoạt động vào năm 1963, tiền thân là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Tổng cục hóa chất Việt Nam. Đây là một trong số các đơn vị đi đầu về sản xuất các hóa chất cho ngành dược.

Năm 2003, công ty Bột giặt và Hóa chất Đức Giang đi vào hoạt động cổ phần hoá, từ đó nó dần hình thành thương hiệu bột giặt nổi tiếng. Sau bao khó khăn, công ty Bột giặt và Hóa chất Đức Giang cũng đã thành công với sản phẩm bột giặt sau 50 năm hoạt động. Không những vậy nó còn khẳng định vị thế trong lĩnh vực hoá chất thị trường Việt Nam nhờ vào mục tiêu tiên quyết chính là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Bên cạnh những sản phẩm kinh doanh chủ yếu là chất tẩy rửa và bột giặt, DGC còn sản xuất các sản phẩm như hóa chất kỹ thuật, hóa dược. Nhiều khách hàng tin tưởng hóa chất tinh khiết của công ty vì nó theo tiêu chuẩn quốc tế do tập đoàn GLOBAL (Anh Quốc) cung cấp. Các viện nghiên cứu, trường học, người mua hàng rất yêu thích và hoàn toàn yên tâm sử dụng. Tổng vốn điều lệ của DGC là 1 nghìn tỷ đồng.

Trụ sở công ty bột giặt Đức Giang ở đâu ? Địa chỉ trụ sở chính: Số 18 ngõ 44 phố Đức Giang, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội.

Bột Giặt Đức Giang Ở Đâu Công Ty
Công Ty Bột Giặt Đức Giang Có Tên Viết Tắt Là DGC

2. Bột Giặt Đức Giang Ở Đâu? Mục Tiêu Tương Lai Của Công Ty

Mục tiêu của công ty bột giặt Đức Giang ở đâu? Công ty luôn hướng đến mục tiêu là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất bằng sự cố gắng, cần cù của tập thể đội ngũ nhân viên nhằm tạo ra nhiều chiến lược sản phẩm mới, từ đó tăng lợi nhuận công ty và phục vụ khách hàng chu đáo.

Bên cạnh đó, công ty sẽ có bước chuyển mình mới, hoạt động ở lĩnh vực khác. DGC triển khai xây dựng dự án chung cư, biệt thự liền kề hóa chất Đức Giang cùng tổ hợp tiện ích, dịch vụ. Dự án nhằm nâng cao đẳng cấp đi kèm ngay trên nền nhà máy hóa chất Đức Giang hiện nay. Chung cư của công ty đang xây dựng là tổ hợp 3 tòa căn hộ chung cư cao 23 tầng với 53 lô liền kề, gần với hệ thống trường học, trung tâm thương mại, các dịch vụ đẳng cấp.

Sau khi hoàn thành xong dự án trên, công ty sẽ mở bán với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, như là ưu đãi vay ngân hàng, mua với giá đợt đầu tiên rẻ nhất.

Bột Giặt Đức Giang Ở Đâu Mục Tiêu
Công Ty Luôn Mang Đến Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Khách Hàng

3. Công Dụng Bột Giặt Đức Giang

Bột Giặt Đức Giang nổi tiếng và được ưa chuộng nhờ khả năng tẩy sạch vết dơ rất hiệu quả. Dưới đây là một số công dụng nổi bật của bột giặt Đức Giang:

  • Thích hợp với nhiều nguồn nước kể cả nước nhiễm mặn, nhiễm phèn…
  • Đánh tan các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo trắng sạch như mới và không có các mùi hôi khó chịu do thời tiết, bụi bẩn, mồ hôi.
  • Thích hợp cả giặt máy và giặt tay, không gây hại da tay.
  • Loại bỏ 99% vi khuẩn trên quần áo.
  • Tiết kiệm ngân quỹ cho gia đình bạn.
  • Bột giặt Đức Giang với hương thơm nhẹ nhàng thấm sâu vào từng sợi vải mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn khi sử dụng quần áo.
Bột Giặt Đức Giang Ở Đâu Công Dụng
Khả Năng Đánh Tan Vết Bẩn Cực Tốt

4. Hướng Dẫn Sử Dụng Bột Giặt Đức Giang

Bột giặt Đức Giang có thể được dùng cho cả giặt tay và giặt máy.

  • Giặt tay: Cho 1-2 muỗng bột giặt tùy theo lượng quần áo nhiều hay ít, ngâm quần áo vào nước có hòa tan bột giặt Đức Giang khoảng 30 phút, sau đó chà nhẹ, xả nước sạch sau khi giặt. Đối với các vết bẩn cứng đầu, xử lý càng sớm càng tốt.
  • Giặt máy: Dùng 2 muỗng bột giặt Đức Giang cho mỗi lần giặt, có thể dùng thêm nếu lượng quần áo nhiều. Giặt riêng quần áo có thể bị lem màu. Quần áo bẩn nhiều nên chọn chế độ ngâm.
Bột Giặt Đức Giang Ở Đâu HDSD
Bột Sử Dụng Được Cho Cả Giặt Tay Và Giặt Máy

5. Mua Bột Giặt Đức Giang Ở Đâu? Giá Thành Trên Thị Trường Như Thế Nào?

Mua bột giặt Đức Giang ở đâu? Bột giặt Đức Giang trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái, hàng trôi nổi với giá cực kì hấp dẫn. Tuy nhiên, đây là những sản phẩm kém chất lượng, nếu mua phải thì vừa mất tiền lại vừa không có kết quả sử dụng như mong muốn. Vậy, mua bột giặt Đức Giang ở đâu uy tín?

Quý khách nên lựa chọn những công ty hoá chất có nhiều năm hoạt động, điển hình như Hoá Chất Trần Tiền với bề dày kinh nghiệm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực hoá chất. Để biết thêm thông tin về địa chỉ này, bạn có thể tìm kiếm rõ hơn trên mạng.

Giá bột giặt Đức Giang được cập nhật mới nhất:

Khối Lượng Sản Phẩm Giá Thành
2kg 90.000 VND
3kg 130.000 VND
4.2 kg 220.000 VND
20kg 320.000 VND

 

Qua bài viết trên, mình đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về tầm quan trong của việc chọn mua bột giặt Đức Giang ở đâu cũng như trụ sở công ty bột giặt Đức Giang ở đâu. Hy vọng bài viết này của mình sẽ mang lại những kiến thức hữu ích cho bạn.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN

Bột Giặt Đức Giang: Tổng Quan, Công Dụng, Hướng Dẫn Sử Dụng