Coca Amidopropyl Betain CAB Chất Lượng Giá Tốt TPHCM

138
Coca Amidopropyl Betain
Coca Amidopropyl Betain

Coca Amidopropyl Betain có tên viết tắt là CAB. Đây là một chất tẩy rửa lưỡng tính, có thể hoạt động như một axit hoặc 1 bazo nhưng không gây kích ứng da. Hóa chất này được sử dụng phổ biến dùng làm chất làm mềm, chất tẩy rửa,… Ngoài ra, nó còn có một số chức năng khác như làm chất bôi trơn hay tạo lớp màng giúp da không bị mất ẩm. Như vậy, Coca Amidopropyl Betain là gì ? Chúng được ứng dụng như thế nào và công dụng ra sao ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thông Tin Sản Phẩm Coca Amidopropyl Betain

Tên sản phẩm Coca Amidopropyl Betain
Tên khác CAB, Inner Salt, Coco betaine, N-(carboxy methyl)-N , N-Dimethyl-3-[(1-Oxococonut) amino]-1-Propanaminium Hydroxide, Amidopropy, Coca Betaine, Amido Propyl Betaine, Betain
Công thức hóa học C19H38N2O3
Ngoại quan Dạng lỏng, màu vàng nhạt đến trong suốt
Ứng dụng Chất làm mềm da tay, tẩy rửa, tạo bọt, tạo độ nhớt, diệt khuẩn
Quy cách đóng gói Thùng 200kg, Can 5 kg – 10 kg – 20 kg – 30 kg, Hàng lẻ
Thời hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm, COA, MSDS
Xuất xứ Indonesia

2. Ứng Dụng

2.1. Chất tạo bọt

Coca Amidopropyl Betain được biết đến với khả năng tạo bọt và tạo độ nhớt hiệu quả khi được sử dụng cùng với các hệ thống chất hoạt động bề mặt anion chính. Nhờ vào công dụng này mà CAB có mặt trong công nghiệp sản xuất sản phẩm chăm sóc tóc và chăm sóc da. Đây còn là chất điều hòa tuyệt vời, chất chống tĩnh điện và có tính chất nhũ hóa vừa phải.

Coca Amidopropyl Betain có nhiều ứng dụng rộng rãi như chất làm sạch chất lỏng khác nhau, chất làm ướt, chất làm đặc, chất chống tĩnh điện, chất diệt khuẩn,… . Nó có tác dụng tẩy tế bào chết trên da đầu, làm mềm mượt tóc và kích thích mọc tóc. Do đó, CAB có thể được dùng để sản xuất dầu gội thảo dược.

Chất Tạo Bọt Coca Amidopropyl Betain
Chất Tạo Bọt

2.2. Chất tẩy rửa

Hóa chất CAB là một chất hoạt động lưỡng tính, còn được biết đến với khả năng tẩy rửa. Nó có thể hoạt động như một axit hoặc 1 bazo nhưng không gây kích ứng da. Hơn nữa, hóa chất này còn có tính kháng sinh, diệt khuẩn cao nên được sử dụng trong các sản phẩm vệ sinh cá nhân và các sản phẩm làm sạch chất lỏng khác nhau.

Không chỉ với khả năng diệt khuẩn, CAB còn giúp dưỡng da tay trong nước tẩy rửa, chất chống ăn tay trong nước rửa chén. Nó còn được dùng để tăng độ đậm đặc và làm giảm thành phần gây kích ứng có trong dầu gội đầu, hoặc trong các sản phẩm làm sạch đồ gia dụng.

Chất Tẩy Rửa
Chất Tẩy Rửa

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Cách Bảo Quản

Tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn nghiên cứu kỹ liều lượng sử dụng phù hợp. Đặc biệt, các công thức cần được nghiên cứu bởi các chuyên gia giúp phát huy tối đa lợi thế của  hóa chất ứng dụng vào mỹ phẩm và các công dụng khác. Hoặc an toàn hơn là cần các loại giấy chứng nhận chất lượng và chứng nhận xuất xứ, nguồn gốc, sản phẩm được nhập khẩu rõ ràng. Với mỗi sản phẩm sẽ có liều lượng tương ứng và phải đảm bảo về an toàn. Tùy vào mỗi ứng dụng của CAB trong từng mục đích mà có liều lượng sử dụng khuyến cáo phù hợp. Các bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu liều lượng kĩ lưỡng trước khi dùng để có hiệu quả cao.

Cách bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Lưu ý rằng tránh xa tầm tay trẻ em, không bôi trực tiếp lên da.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn Coca Amidopropyl Betain là gì cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại hóa chất không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các hóa chất kỹ lưỡng. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN