Silicone Tóc Chính Hãng Uy Tín Tại TPHCM

80
Silicone Tóc
Silicone Tóc

Silicone Tóc hay còn được gọi là Silicon 3300 – CPF 3300. Nó tồn tại ở dạng lỏng, trong suốt; không mùi và có độ nhớt thấp. Silicone được thêm vào trong các sản phẩm mỹ phẩm như là dầu gội, dầu xả, dưỡng tóc, mặt nạ, kem lót, kem nền, kem dưỡng… Nó đóng nhiều vai trò khác nhau như chất hòa tan, chất ổn định, chất nhũ hóa,…. Như vậy, Silicone Tóc là gì ? Chúng được ứng dụng như thế nào và công dụng ra sao ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thông Tin Về Sản Phẩm Silicone Tóc

Tên sản phẩm Silicone Tóc
Tên khác Silicone 3300, CPF 3300
Ngoại quan Dạng lỏng trong suốt
Ứng dụng Nguyên liệu mỹ phẩm da và tóc
Quy cách đóng gói Chai 200g
Thời hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm, COA, MSDS
Xuất xứ Mỹ

2. Ứng Dụng

Silicone Tóc có mặt trong sản xuất dầu gội nhờ vào một số đặc tính thực sự tuyệt vời mà các thành phần khác không có. Silicones tạo thành một lớp phủ mỏng, không thấm nước xung quanh lớp biểu bì tóc của bạn. Nó ngăn vảy biểu bì bong ra, đồng thời có thể làm cho tóc chắc khỏe hơn và có khả năng chống gãy rụng hiệu quả. Kết cấu bóng mượt của lớp phủ còn giúp mái tóc của bạn mềm mại, mượt mà, các sợi tóc có thể trượt qua nhau mà không bị rối. Thực tế, Silicone đã được sử dụng và nghiên cứu từ những năm 1950, và rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm,…

Ứng Dụng
Ứng Dụng

Từ những năm 90, ngành công nghiệp tóc bắt đầu sử dụng Dimethicone trong các sản phẩm như dầu gội, dầu xả, dưỡng tóc. Một số nghiên cứu cho rằng Dimethicone mang đến tác dụng dưỡng tóc, bảo vệ tóc và ngăn ngừa tình trạng mất nước cho tóc tốt hơn dầu khoáng. Hiện nay, chất silicones vẫn được các nghiên cứu tiếp tục cải tiến và phát minh ra nhiều loại mới như cyclomethicone giúp giảm trình trạng khô tóc, amodimethicone phục hồi tóc bị hư tổn hay aminopropyl phenyl trimethicone giúp tóc khỏe hơn… Nhìn chung, Silicone sẽ giúp tạo một lớp màng bao lấy sợi tóc qua đó sẽ tạo cảm giác mượt mà, bóng khỏe và tóc đỡ rối hơn.

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Cách Bảo Quản

Silicone Tóc được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm với đa công dụng. Silicone Tóc được công nhận là một tá dược không độc hại và tương đối an toàn cho người sử dụng. Chúng được FDA công nhận là chất bảo vệ da, rất ít gây dị ứng, không gây kích ứng. Hầu hết mọi người có thể bôi dimethicone không pha loãng lên da mà không gặp vấn đề gì.Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng với liều lượng khuyến cáo, tránh lạm dụng. Hoặc hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Lưu ý rằng với các silicone không hòa tan trong nước khi gội hoặc xả sẽ có hại cho da dầu của bạn, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề về da đầu.

Cách bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Lưu ý rằng tránh xa tầm tay trẻ em, không bôi trực tiếp lên da.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn Silicone Tóc là gì cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại hóa chất không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các hóa chất kỹ lưỡng. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN