Multicare – Chất Nhũ Hóa Uy Tín Chất Lượng Tại TPHCM

90
Multicare
Multicare

Multicare là một loại polymer dạng lỏng, với đa công dụng như chất nhũ hóa, làm đặc, chất ổn định,… Nó tồn tại dạng gel màu nâu nhạt, lỏng và có mùi nhẹ dễ chịu. Chúng được nhập khẩu từ Hàn Quốc cùng với giá thành rẻ nên rất được ưa chuộng. Đây là nguyên liệu được dùng để sản xuất các sản phẩm hoạt chất trong mỹ phẩm đa chức năng. Như vậy, Multicare là gì ? Chúng được ứng dụng như thế nào và công dụng ra sao ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thông Tin Về Sản Phẩm Multicare

Tên sản phẩm Multicare
Tên khác Polymer nhũ hóa hệ nguội, Chất nhũ hóa hệ nguội
Ngoại quan Dạng chất lỏng màu đục, hơi nhớt
Ứng dụng Chất nhũ hóa, làm đặc, chất ổn định
Quy cách đóng gói Bao 20kg
Thời hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm, COA, MSDS
Xuất xứ Hàn Quốc

2. Ứng Dụng

Multicare nổi bật với tác dụng là một chất nhũ hóa hiệu quả. Gel nhũ hóa Multicare HA 40KC thuộc dòng nguyên liệu làm kem hệ lạnh. Cách sử dụng đơn giản: bạn chỉ cần khuấy gel cùng nước là đã ra base kem với độ nhũ hóa cao. Hoặc có thể dùng riêng 1 mình nó hoặc dùng chung với 1 hoặc 2 loại sáp nhũ hóa khác để trợ nhũ hóa. Multicare có thể nhũ hóa được nhiều loại pha dầu và pigment. Multicare có khả năng phân tán tốt các chất màu. Hóa chất này có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Chỉ cần 1 mình chất này đã đủ tạo thành kem.
  • Chất nhũ hóa phase dầu và nước mà không cần gia nhiệt
  • Không kị titan như lunamer 42 LCT, nên có thể làm được từ kem lotion đến kem make up body.
  • Nền kem luôn bóng bẩy, mềm mọng nước.
  • Không gây kích ứng da, dùng được cho mọi loại da: da nhạy cảm, da mụn, da trẻ nhỏ, da bà bầu. Vì thế, Multicare HA 40KC chế biến được mọi dòng kem.
  • Không gây nhờn hoặc bí da như khi dùng sáp nhũ hóa.
Công Dụng
Công Dụng

Polymer này giúp phục hồi các tế bào bị hư, các bệnh ngoài da, giúp các mạch máu li ti dưới da lưu thông tốt hơn. Các bạn dễ dàng bắt gặp chất này trong bảng thành phần các loại kem body, kem face, kem dưỡng ẩm cho da, lotion, mặt nạ,…Từ đó, tái tạo lại làn da tươi trẻ hơn tránh bị da lão hóa sớm. Làm mềm mại các khu vực da dễ bị khô, sần sùi như môi, khuỷu tay, đầu gối, gót chân,… đặc biệt dành cho phụ nữ trước và sau khi sinh bị rạn nứt vùng bụng, đùi,… Hoặc cho nó vào sau giai đoạn nhũ hóa để làm đặc và sáng bóng nền kem, đồng thời giúp tăng tính ổn định cho kem.

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Cách Bảo Quản

Multicare được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm với đa công dụng. Hóa chất này được công nhận là một thành phần không độc hại và tương đối an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng với liều lượng khuyến cáo, tránh lạm dụng. Hoặc hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Tỉ lệ sử dụng nên được nghiên cứu kĩ, như với chất nhũ hóa: 0.5 – 2%, kem dạng gel: 1 – 5%. Lưu ý các bạn nên vui lòng lắc đều trước khi sử dụng.

Cách bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Lưu ý rằng tránh xa tầm tay trẻ em, không bôi trực tiếp lên da. Giữ kín sau khi sử dụng để bảo đảm chất lượng cho lần dùng tiếp theo.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn Multicare là gì cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại hóa chất không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các hóa chất kỹ lưỡng. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN