HẠT NHỰA MÀU & NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA NÓ

152

Hạt nhựa màu là loại hạt nhựa khá được ưa chuộng đối với các doanh nghiệp, công ty… Từ màu trắng vốn có, các loại hạt nhựa này được tô điểm bằng phương pháp nhuộm màu giúp tạo ra các loại hạt nhựa màu thành phẩm bắt mắt.

Ngày này hạt nhựa màu được lựa chọn ưu tiên sử dụng khá phổ biến. Trong nội dung bài viết dưới đây mời các bạn tìm hiểu về hạt nhựa màu cùng Blog Hóa Chất các bạn nhé!

1. TÌM HIỂU HẠT NHỰA MÀU LÀ GÌ?

Hạt nhựa màu là loại hạt nhựa có dạng cô đặc và có nhiều màu sắc khác nhau, dạng viên rắn. Loại hạt nhựa này thường được dùng làm chất phụ gia giúp tạo màu sắc cho sản phẩm. Đây cũng là nguyên liệu quan trọng để làm tăng tính thu hút của các sản phẩm nhựa.

2. THÀNH PHẦN CỦA HẠT NHỰA MÀU

Loại hạt nhựa màu này có thành phần sản xuất tương đối đơn giản. Chúng giữ vai trò thay thế cho việc sử dụng trực tiếp bột màu lên sản phẩm.

Thành phần bao gồm:

  • Thành phần chủ yếu là từ nhựa nền PE, PP, PC…nguyên sinh.
  • Bột màu
  • Cùng một số chất phụ gia khác.

3. ỨNG DỤNG CỦA HẠT NHỰA MÀU

  • Hạt nhựa màu có ứng dụng chính đó là hỗ trợ tạo màu cho các loại nhựa nguyên sinh nhằm tạo ra sản phẩm có màu sắc như mong muốn của đơn vị sản xuất… Đồng thời nó cũng hỗ trợ phân tán khi gia công và nhuộm màu.
  • Sản phẩm tương thích với nhiều loại nhựa nguyên sinh và tái sinh. Nhất là trong các ngành công nghệ như thổi túi, kéo sợi, đùn ống, ép nhựa,…
  • Hạt nhựa màu có nhiều ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống. Gồm nhựa gia dụng, nhựa công nghiệp, ống nhựa, dây lưới, màng phủ nông nghiệp, gỗ nhựa, nhựa giả mây, vải không dệt…
Hạt Nhựa Màu
Ứng Dụng Của Hạt Nhựa Màu

4. ƯU ĐIỂM CỦA HẠT NHỰA TẠO MÀU

Không tự nhiên mà hạt nhựa màu được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là các ưu điểm khiến người ta chọn nó

  • Thuận tiện trong sản xuất nhựa: dùng hạt nhựa màu để người ta tạo ra những màu sắc khác nhau cho sản phẩm một cách phong phú và đẹp mắt.
  • Tính thẩm mỹ cao: màu được tạo ra từ hạt nhựa màu có độ bền màu cao, không bị loang hay phai màu.
  • Vận chuyển dễ dàng: hạt nhựa màu được vận chuyển một cách linh động, đơn giản, không bị biến dạng trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Giá thành rẻ: sử dụng nhựa màu giúp tiết kiệm chi phí từ đó giúp giá thành sản phẩm rẻ.
  • Dễ bảo quản: nhựa màu không bị ảnh hưởng bởi môi trường. Nên chỉ cần bảo quản như hạt nhựa thông thường.

5. MUA HẠT NHỰA MÀU Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

Đây là câu hỏi được khá nhiều đọc giả quan tâm và gửi về cho Blog Hóa Chất. Nhưng nếu cung cấp một địa chỉ cụ thể sẽ khiến cho nhiều người hiểu nhầm Blog chúng tôi là nơi quảng cáo chứ không phải là địa chỉ chia sẽ kinh nghiệm thuần túy. Do đó mong các bạn thông cảm cho Blog Hóa Chất miễn trả lời câu hỏi này.

Nhưng với kinh nghiệm chúng tôi khuyên các bạn nên tìm mua sản phẩm ở những ơi có tên tuổi. Hoặc ít ra từng dùng qua những sản phẩm khác của họ cảm thấy đạt yêu cầu thì mua hạt nhựa màu ở đó.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN