GIỚI THIỆU TỔNG QUAN TINH MÙI SẢ CHANH

81

1. TÌM HIỂU TINH MÙI SẢ CHANH

Có thể nói tinh mùi sả chanh là tinh mùi khá quen thuộc trong cuộc sống. Chính vì vậy mà có thể dễ tìm thấy tinh mùi này mọi nơi, nhất là tại các Spa, phòng xông hơi hay tại ngôi nhà thân yêu của chúng ta. Đây là mùi hương kết hợp giữa chanh và sả khiến cho nó tạo một mùi hương có chút nhẹ nhàng và dễ chịu người hít phải tạo một cảm giác sảng khoái pha chút hưng phấn nhẹ.

2. THÔNG TIN TINH MÙI SẢ CHANH

  • Tên sản phẩm: Tinh Mùi Sả Chanh
  • Tên gọi khác: Hương Liệu Sả Chanh
  • Ngoại quan: Dạng lỏng
  • Ứng dụng: Xông hương phòng, xua đuổi côn trùng, tạo mùi cho nến thơm,…

3. ĐẶC ĐIỂM CỦA MÙI SẢ CHANH

Mùi sả chanh có đặc điểm nổi trội là sở hữu một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Nó mang đến một mùi hương của thảo mộc, do đó có công dụng khử mùi, thanh lọc không khí một cách hiệu quả,…Thường nó được sử dụng rộng rãi trong các spa trị liệu nhằm giúp các khách hàng cảm thấy thư giản giảm mệt mỏi một cách triệt để.

Tinh Mùi Sả Chanh
Đặc Điểm Của Tinh Mùi Sả Chanh

4. ỨNG DỤNG TINH MÙI SẢ CHANH

  • Tinh mùi sả chanh là một loại tinh mùi thơm và tươi mát nhẹ nhàng, dễ chịu từ sự kết hợp của hai loại thảo dược là chanh và sả nên nó được sử dụng nhiều trong các spa, phòng xông hơi…
  • Bên cạnh đó nó còn được sử dụng vào các mục đích như khử mùi hôi, nhất là mùi thuốc lá, ẩm mốc. Vì vậy nó thường được dùng làm các túi thơm cho xe ô tô
  • Ngoài ra, bên trong sả và chanh có chứa rất nhiều loại vitamin như A, B2, B3, B5, C,… và các loại khoáng chất như magie, mangan, kali, kẽm, sắt,… Do đó, tinh mùi này còn được xem như một sản phẩm hỗ trợ dưỡng tóc, làm tóc chắc khỏe và bóng mượt.

5. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN TINH MÙI SẢ CHANH

5.1. Hướng dẫn sử dụng

Về cách thức sử dụng của tinh mùi sả chanh khá đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt vào máy xông tinh dầu để nhằm tạo mùi thơm dễ chịu cho phòng bếp hay phòng khách.

Ngoài ra bạn cũng có thể pha với nước ấm, cho vào bình xịt và xịt khắp nhà sẽ giúp mang đến không gian trong lành, tươi mát, đồng thời còn xua đuổi được muỗi, và các loại côn trùng.

5.2. Cách thức bảo quản

Tinh Mùi Sả Chanh là tinh mùi dễ bay hơi nên cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời hay các nguồn nhiệt trực tiếp. Đồng thời phải đậy nấp kỹ lưỡng các vật dụng chứa đựng sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN