GIỚI THIỆU TINH MÙI TABU CÓ CÔNG DỤNG GÌ?

71

1. GIỚI THIỆU TINH MÙI TABU

Tinh mùi Tabu là loại tinh mùi được rất nhiều các chị em phụ nữ tin dùng. Đây là loại tinh mùi có mùi hương mạnh mẽ, ấm áp nhưng không kém phần tinh tế. Đôi khi tinh mùi này được cho là đầy uy lực mang đến cá tính cho người dùng một cách đặc biệt.

2. THÔNG TIN SẢN PHẨM TINH MÙI TABU

  • Tên sản phẩm: Tinh Mùi Tabu
  • Tên gọi khác: Hương liệu tabu
  • Ngoại quan: Dạng lỏng
  • Ứng dụng: Mùi tabu là nguyên liệu tạo hương cho nước hoa, sữa tắm và xà phòng,…
  • Xuất xứ: Singapore
Tinh Mùi Tabu
Thông Tin Sản Phẩm Tinh Mùi Tabu

3. ỨNG DỤNG CỦA TINH MÙI TABU

  • Nhờ vào khả năng lưu hương ấn tượng lên đến gần 10 giờ, cùng với mùi hương mang đậm chất cá tính và lôi cuốn nên tinh mùi Tabu được chọn là nguyên liệu chính cho các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm. Với hương thơm này mang lại sự tự tin cho người sử dụng một cách đáng kể…
  • Không dừng lại ở đó tinh mùi này còn được tận dụng làm các sản phẩm xông tinh dầu trong nhà. Hương thơm của tabu mang đến một không gian khoáng đãng, giúp gỉam căng thẳng và xả stress một cách hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, nhờ các công dụng nổi trội về hương thơm mà hương liệu tabu còn được dùng tạo mùi cho nến thơm thư giãn, hày dùng làm túi thơm để treo trong nhà hay xe hơi.

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ CÁCH BẢO QUẢN TINH MÙI TABU

4. 1. Hướng dẫn sử dụng

Tinh mùi Tabu sử dụng tương đối dễ có thể pha chung với nước theo tỉ lệ nhất định để cho ra mùi như mong muốn.

Hoặc bạn cũng có thể nhỏ vài giọt tinh mùi vào nước ấm rồi cho vào bình xịt để sử dụng từ từ. Hoặc cho vào máy xông tinh dầu phun sương để khuếch tán hương thơm khắp phòng.

4.2. Cách bảo quản Tinh Mùi Tabu

Tinh mùi nước hoa Tabu rất nhạy với môi trường không khí nên cần bảo quản cẩn thận, hạn chế để tinh mùi tiếp xúc với không khí. Cần bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa ánh nắng hay nguồn nhiệt trực tiếp. Đặc biệt nhớ đậy nắp thật kỹ sau mỗi lần sử dụng, đồng thời không sử dụng tinh mùi khi đã hết hạn.

5. MUA TINH MÙI TABU Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

Đây là một câu hỏi tương đối khó trả lời, bởi vì do tiêu chí ban đầu của đội ngủ biên tập Blog Hóa Chất là không cung cấp một địa chỉ cụ thể. Nhưng nhìn chung theo kinh nghiệm thì Blog Hóa Chất khuyên các bạn chỉ nên tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, hoặc ít ra thì cũng mua ở những cửa hàng mà mình đã từng dùng qua các sản phẩm khác của họ nhằm tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN