TINH MÙI CHANH DÂY CÓ NHỮNG ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO

70

1. GIỚI THIỆU TINH MÙI CHANH DÂY

Tinh mùi chanh dây là sản phẩm tinh mùi rất thường xuyên được bắt gặp trong đời sống. Về ngoại quan đây là tinh mùi có dạng lỏng, không màu, và có hương thơm sảng khoái, thư giãn giúp hạn chế căng thẳng, stress một cách mạnh mẽ.

Tinh mùi chanh dây được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm như sáp thơm, sản phẩm xịt phòng, nước lau sàn, nước rửa chén và các sản phẩm mỹ phẩm thông dụng khác.

2. THÔNG TIN CHI TIẾT TINH MÙI CHANH DÂY

  • Tên sản phẩm: Tinh Mùi Chanh Dây
  • Tên gọi khác: Hương Liệu Chanh Dây
  • Ngoại quan: Dạng lỏng
  • Ứng dụng: Tạo hương cho nến thơm, sáp thơm, xà phòng, sữa tắm, xịt phòng…
  • Xuất xứ: Singapore,…

3. ỨNG DỤNG CỦA TINH MÙI CHANH DÂY

Mùi chanh dây mang phong cách của miền nhiệt đới, mang đến sự tươi mát, dễ chịu nên được ứng dụng chủ yếu nhằm khuếch tán hương thơm trong phòng, tạo không gian thư giãn. . Là nguyên liệu chính tạo mùi cho các loại nến thơm, sáp thơm, túi thơm treo trong xe…

Đặc biệt tình mùi chanh dây có công dụng giảm mùi hôi giày dép mà thao tác lại hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh mùi vào miếng lót giày thì có thể chia tay mùi hôi ám ảnh kia khỏi giày bạn một cách hiệu quả.

Tinh Mùi Chanh Dây
Ứng Dụng Tinh Mùi Chanh Dây

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ CÁCH THỨC BẢO QUẢN TINH MÙI CHANH DÂY

4.1. Hướng dẫn sử dụng

Do có nhiều công dụng khác nhau nên tinh mùi chanh dây có rất nhiều cách thức sử dụng không tương đồng mà tùy vào mục đích sử dụng mà có cách cách pha chế cho phù hợp.

Hoặc cũng có thể áp dụng mẹo nhỏ sau: cho vài giọt tinh mùi vào nước ấm rồi cho vào bình xịt và xịt những nơi bạn cần mùi hương này khuếch tán.

Ngoài ra còn có thể nhỏ vài giọt tinh mùi vào miếng lót giày để tạm biệt mùi hôi khó chịu này.

4.2. Cách bảo quản

Tinh mùi chanh dây là tinh mùi có phương pháp bảo quản khá đơn giản, chỉ cần giữ chúng ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa những nơi có nguồn nhiệt hay ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Sau mỗi lần sử dụng nên đậy nắp dụng cụ chữa đựng kỹ lưỡng nhằm hạn chế tinh mùi chanh dây bị bay hơi làm ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.

5. MUA TINH MÙI CHANH DÂY Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

Tinh mùi chanh dây được bán rộng rãi trên thị trường, do đây là loại tinh mùi có nhiều ứng dụng thực tế, khiến cho thị trường náo loạn về chất lượng và giá thành.

Do đó đứng ở khía cạnh người mua hàng Blog Hóa Chất cho các bạn lời khuyên là chỉ nên mua hàng ở những cửa hàng lớn, uy tín, hoặc ít ra thì mua lại ở những cửa hàng mình đã từng dùng qua sản phẩm khác của họ mà cảm thấy sản phẩm đó tốt thì như vậy sẽ hạn chế khả năng mua hàng kém chất lượng…

Bài viết trên đã phần nào giúp các bạn hiểu thêm về tinh mùi chanh dây. Nếu có đóng góp gì nhằm cho bài viết phong phú hơn thì các bạn có thể liên hệ Blog Hóa Chất qua email để giúp Blog ngày càng phát triển bền vững. Chân Thành Cảm Ơn Các Bạn!

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN