GIỚI THIỆU TINH MÙI BẠC HÀ VÀ CÁCH BẢO QUẢN CHÚNG

66

1. TÌM HIỂU TINH MÙI BẠC HÀ

Tinh Mùi Bạc Hà có tên tiếng Anh là Peppermint, ngoại quan của tình mùi này có dạng lỏng, không màu với hương thơm dịu nhẹ và the mát.

Do đó tinh mùi bạc hà được ứng dụng rộng rãi trong đời sống để sản xuất ra các sản phẩm nhằm xua đuổi côn trùng hay là các sản phẩm phục vụ các nhu cầu thư giản, giảm stress…

2. THÔNG TIN SẢN PHẨM TINH MÙI BẠC HÀ

  • Tên sản phẩm: Tinh Mùi Bạc Hà
  • Tên gọi khác: Hương Liệu Bạc Hà
  • Ngoại quan: Dạng lỏng
  • Ứng dụng: Nguyên liệu tạo mùi cho sản phẩm xua đuổi côn trùng; tạo không gian thơm mát.
  • Xuất xứ: Anh Quốc, Singapore,…

3. CÁC ỨNG DỤNG CỦA TINH MÙI BẠC HÀ

  • Do có mùi hương the mát, dễ chịu nên tinh mùi này thường được dùng trong các Spa, phòng xông hơi giúp tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người cảm nhận chúng.
  • Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng Tinh Mùi Bạc Hà trong việc khử các mùi hôi khó chịu trong nhà như ở nhà bếp hoặc nhà vệ sinh,…
  • Ngoài ra nó còn là một sản phẩm hữu hiệu trong việc xua đuổi côn trùng, nhất là muỗi. Do thành phần chứa các hoạt chất tạo cay sẽ gây khó chịu cho côn trùng một cách hiệu quả.
Tinh Mùi Bạc Hà
Ứng Dụng Tinh Mùi Bạc Hà

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN TINH MÙI BẠC HÀ

4.1. Hướng dẫn sử dụng

Về cách thức sử dụng tinh mùi bạc hà tương đối giống với các loại tinh mùi khác, cụ thể như sau:

Nhỏ vài giọt tinh mùi vào nước ấm, sau đó cho vào bình xịt và xịt khắp các phòng trong nhà hoặc cho vào máy xông tinh dầu để khuếch tán hương thơm. Chỉ một vài thao tác đơn giản bạn có thể xua tan các mùi hôi khó chịu hay xua đuổi côn trùng gây hại một cách triệt để và hiệu quả.

4.2. Cách bảo quản tinh mùi bạc hà

Cách thức bảo quảN tinh mùi bạc hà không quá khó, chỉ cần áp dụng cách bảo quản của các loại tinh mùi khác là đã 99% hoàn thành công tác bảo quản chúng một cách hữu hiệu, chẳng hạn như:

Cần bảo quản tinh mùi bạc hà nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng hay nguồn nhiệt chiếu trực tiếp vào sản phẩm trong thời gian dài. Tốt nhất nên giữ chúng ở nhiệt độ phòng là điều kiện lý tưởng.

Dụng cụ chứa đựng nên có nhãn mác rõ ràng, ngày sản xuất cũng như hạn sử dụng càng chi tiết càng tốt. Đồng thời sau mỗi lần sử dụng nên đậy nắp thật kỹ lưỡng hạn chế để mùi bạc hà bay hơi sẽ làm ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cho lần dùng sau.

5. MUA TINH MÙI BẠC HÀ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

Tinh mùi bạc hà không phải là sản phẩm khó tìm, nó là dạng tinh mùi khá phổ biến. Do đó bạn có thể đến bất cứ cửa hàng bán tinh mùi nào để hỏi mua mùi bạc hà mà không phải lo lắng.

Điều duy nhất chúng ta quan tâm mà Blog Hóa Chất muốn chia sẽ đến các bạn đó là chỉ nên tìm mua ở những nơi uy tín hay những nơi mà mình đã dùng qua các sản phẩm khác của họ và cảm thấy sản phẩm đó tốt thì mua lại. Vì như thế sẽ hạn chế mua nhằm mùi bạc hà kém chất lượng một cách đáng kể.

Tinh Mùi Bạc Hà
Tìm Mua Tinh Mùi Bạc Hà Ở Đâu Chất Lượng

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN

  • GIỚI THIỆU TINH MÙI HOA LÀI VÀ CÁC ỨNG DỤNG CỦA NÓ