Top 4 Chai Nước Hoa Hương Hoa Cỏ Phổ Biến Hiện Nay

58
Nước Hoa Hương Hoa Cỏ
Nước Hoa Hương Hoa Cỏ

Nước Hoa Hương Hoa Cỏ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay trên toàn thế giới. Hương hoa cỏ luôn là mùi hương các chị em phái đẹp khát khao tìm kiếm. Mùi hương tươi mát tròn vị giữ nguyên được hương vị thơm của những loài hoa đặc trưng. Vậy hương hoa là gì ? Các chai nước hoa hương hoa cỏ phổ biến hiện này là gì ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng tìm hiểu tất tần tật thông tin xoay quanh hương hoa cỏ này nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Top 4 Chai Nước Hoa Hương Hoa Cỏ Phổ Biến Hiện Nay

1.1. Nước hoa Chanel Number 5 Eau De Parfume

Nước hoa Chanel Number 5 được xem là huyền thoại khiến các cô gái mê mẩn bởi mùi hương the mát, nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển. Mùi hương của loại này rất thu hút và quyến rũ như hàng triệu cánh hoa cùng tan chảy, hòa quyện trong một chai nước hoa. Đây là loại nước hoa nữ hương hoa cỏ bán chạy nhất trong vòng hơn 1 thế kỷ qua của thương hiệu nước hoa Chanel. Trung bình cứ 30s Chanel tẩu tán được 1 chai.

Nước hoa không chỉ đơn giản tạo ra mùi hương thơm, mà còn tượng trưng cho một vẻ đẹp vô hình của những người phụ nữ. Mỗi mùi hương mỗi hoa sẽ thể hiện nét đẹp riêng, một dấu ấn khó phai, không trùng lặp. Một số mùi hương hoa có trong nước hoa Chanel cụ thể như:

  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ An-Đê-Hít
  • Hương đầu: Hương An-đê-hít, Hoa cam Neroli, Hoa ngọc lan tây, Cam Bergamot, chanh vàng.
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Rễ cây diên vĩ, Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng.
    Hương cuối: Hổ phách, Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương, Xạ hương, Hương cầy, Hương Va ni, Rêu sồi, Cỏ hương bài.
  • Mùi táo mang mùi hương thơm mát, ngọt ngào và sảng khoái. Tinh mùi này cũng được ứng dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm cũng như một số lĩnh vực khác.
Chanel
Chanel

1.2. Giorgio Armani My Way Floral EDP

Giorgio Armani My Way Floral EDP nổi bật với mùi hương của một bó hoa trắng nhẹ nhàng kết hợp với hương thơm những quả cam quýt tươi sáng được gói gọn trong một chiếc lọ nước hoa. Đây là mùi hương của sự khám phá và kết nối dành cho những người phụ nữ cởi mở, tò mò và đích thực, sẵn sàng mở rộng tầm nhìn và sống những cuộc gặp gỡ ý nghĩa trên khắp thế giới. Mùi nước hoa nữ hương hoa cỏ này giống như một góc nhìn mới mẻ về cuộc sống. Nơi niềm vui và sự hân hoan được truyền cảm hứng từ điều bình dị nhất.

  • Hương đầu : Cam đắng, Cam xanh Mandarin, Hoa cam
  • Hương giữa : Hoa huệ Ấn Độ, Hoa nhài
  • Hương cuối : Bourbon Vanilla, Xạ hương

1.3. Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet

Dior là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng, như “Hoa hậu” của Miss Dior là dòng Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet. Đây là một mùi hương thanh lịch dành trọn cho những ngày đầu xuân.

Miss Dior sở hữu những tầng hương vô cùng tinh tế. Với nước hoa hương cỏ nhẹ nhàng như mẫu đơn, đằm thắm cùng hoa hồng, tinh tế với xạ hương trắng tinh khôi. Độ quyến rũ của Miss Dior Blooming Bouquet chính xác là mùi hương mang đến sự thanh nhã mà gợi cảm. Trong thế giới nước hoa, khó có thể tìm kiếm được nước hoa nữ hương hoa cỏ nào gây thương nhớ đến mức này. Nếu bạn là một cô nàng khó tính với mùi hương, thì cũng phải mềm lòng trước hương nước hoa hoàn mỹ đến hoàn hảo này thôi.

  • Nhóm hương: Floral (Hương Hoa Cỏ)
  • Hương đầu: Quýt hồng Sicili
  • Hương giữa: Hoa mẫu đơn hồng, hoa hồng Đan Mạch, Quả mơ, đào
  • Hương cuối: Xạ hương trắng.
Dior
Dior

1.4. Gucci Bloom EDP

Gucci Bloom EDP là một sự kết hợp tuyệt vời giữa những thành phần tự nhiên và công nghệ nước hoa tiên tiến. Nó giống một bông hoa nhỏ bé đang từ từ nở rộ, tràn ngập giữa một vườn hoa trắng muốt đầy trang nhã. Đây chính xác là hương nước hoa mà các nàng nên thử ít nhất một lần trong đời. Mùi hương khơi gợi những cung bậc xa hoa nhất.
  • Hương đầu: Hoa nhài Sambac
  • Hương giữa: Hoa huệ trắng
  • Hương cuối: rễ cây diên vĩ

Kết luận: Nước Hoa Hương Hoa Cỏ rất đa dạng, mỗi chai nước hoa mang trong mình một vẻ đẹp khác nhau. Có thể là sự dịu dàng, thanh lịch nhưng cũng có thể sự quyến rũ, sang trọng; đôi khi lại mang đến sự tươi mới, hiện đại. Nhưng dù mang phong cách nào, thì những dòng nước hoa hương hoa cỏ vẫn rất được các cô nàng yêu thích bởi vì hương thơm nhẹ nhàng và dễ sử dụng. Hy vọng với những thông tin bổ ích mà Blog Hóa chất chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được chai nước hoa phù hợp cho riêng mình.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN