GIỚI THIỆU BỘT MÀU CAM ĐỎ

102

1. Giới Thiệu Bột Màu Cam Đỏ

Bột màu cam đỏ là loại bột màu có đặc điểm ngoại quan là dạng bột, với kích thước hạt siêu nhỏ và mịn, đồng thời tan được trong nước. Với đặc điểm nổi trội này, những sản phẩm được hỗn hợp bột màu cam đỏ này quét lên sẽ vô cùng ấn tượng, kích thích thị giác người đối diện.

Màu cam đỏ là màu nổi bật, rực rỡ, nhất là dưới ánh nắng mặt trời, mang một nét quyến rũ độc lạ. Ngoài ra, nó còn có độ bền màu khá cao và không bị ẩm mốc, hư hỏng, không gây độc hại cho sức khỏe người cũng như môi trường.

Bột màu cam đỏ
Giới Thiệu Bột Màu Cam Đỏ

2. Ứng Dụng Bột Màu Cam Đỏ

  • Lĩnh vực chủ yếu được ứng dụng của loại bột này là ngành trang trí nội thất hay các tác phẩm đòi hỏi tính nghệ thuật. ,… Ngoài ra, có thể dùng bột rắc lên các mô hình, tượng, vẽ lên xe máy, xe đạp, nón, đồng hồ, móc khóa điện thoại,…
  • Đồng thời màu cam đỏ cũng có thể được sử dụng để trang trí phụ kiện, trang sức dành cho cả nam và nữ. Các bạn gái có thể dùng nó để tô lên các món đồ như túi xách, quần áo, giày dép hay bông tai, vòng tay, nhẫn cũng rất cá tính. Đối với nam, màu cam đỏ có thể được dùng để tạo màu cho cà vạt, thắt lưng, giày dép hoặc phụ kiện cài áo làm điểm nhấn cũng rất ấn tượng.
  • Ngoài ra, nó cũng được dùng để sản xuất hóa mỹ phẩm. Màu cam đỏ chủ yếu dùng để sản xuất phấn mắt, phấn má, son môi, nước sơn móng,… cũng rất thu hút giới trẻ hiện nay.
Bột màu cam đỏ
Ứng Dụng Bột Màu Cam Đỏ

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Bột Màu Cam Đỏ

Tùy vào mục đích sử dụng cụ thể mà pha chế bột theo phương pháp phù hợp. Chủ yếu có 2 cách dưới đây để tạo màu khi sử dụng

  • Cách 1: pha bột với nước theo tỉ lệ thích hợp sau đó sử dụng.
  • Cách 2: Ngoài ra, bột này cũng có thể được dùng pha trong nước sơn, keo sữa,.. để tô lên mô hình, tượng, tô lên các chi tiết, vật nhỏ trang trí,…

4. Cách Thức Bảo Quản Bột Màu Cam Đỏ

  • Đa số các loại bột màu công nghiệp cần bảo quản ở môi trường khô ráo, thoáng mát. Tránh xa anh nắng hay nguồn nhiệt trực tiếp.
  • Nên để bột trên các kệ cao tầng, cách xa mặt đất tầm 0.6 mét, đặc biệt phải xa tầm với của trẻ em và phụ nữ mang thai.
  • Sau mỗi lần sử dụng nên buộc chặt bao, đậy kín nắp thùng, không để bột tiếp xúc trực tiếp không khí bên ngoài. Ngoài ra không nên để bột chung với các hóa chất độc hại hay dễ cháy khác.

5. Mua Bột Màu Cam Đỏ Ở Đâu Uy Tín

Có nhiều địa chỉ cung cấp bột màu cam công nghiệp nhưng để công bằng cho các đơn vị, cũng như đọc giả nên Blog Hóa Chất xin không công bố địa chỉ cụ thể sẽ làm ảnh hưởng đến các đơn vị bán hàng, cũng như xét về mức độ uy tín thì mỗi khách hàng cũng sẽ có nhận định khác nhau. Nên mong các bạn thông cảm cho chúng tôi. Hẹn gặp lại các bạn ở các nội dung khác.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN