GIỚI THIỆU BỘT MÀU TRỨNG GÀ ĐỎ CÔNG NGHIỆP

94

1. Giới Thiệu Bột Màu Trứng Gà Đỏ

Bột màu trứng gà đỏ là loại bột màu công nghiệp có đặc điểm nổi bật là kích thước hạt siêu nhỏ và mịn. Chính đặc điểm này mà giúp nó khi lên màu cho sản phẩm rất ấn tượng và thu hút. Đồng thời đây là loại bột màu có độ bền cao, ít bị ẩm mốc, hư hỏng và không gây ảnh hưởng sức khỏe cũng như môi trường…

Bột màu công nghiệp trứng gà đỏ có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau như dệt nhuộm, in ấn và cả trang trí…

Bột màu trứng gà đỏ
Giới Thiệu Bột Màu Trứng Gà Đỏ

2. Ứng Dụng Của Bột Màu Trứng Gà Đỏ

  • Bột màu trứng gà đỏ phần lớn dùng trong lĩnh vực nghệ thuật trang trí. Với loại bột màu này bạn tha hồ sáng tạo nghệ thuật như trang trí lọ thủy tinh, quà lưu niệm và bút chì. Hoặc cũng có thể dùng nó để vẽ các họa tiết lên các vật dụng nhằm đem lại tính nghệ thuật cho sản phẩm.
  • Đồng thời chúng ta cũng có thể rắc bột lên các mô hình, tượng, thiệp chúc mừng, các vật phẩm, chi tiết dùng trong trang trí,… Bột cũng có thể được sử dụng để làm nước sơn trong vẽ tranh, mỹ thuật, thiết kế nội thất,…
  • Ngoài ra trong công nghiệp, nó được dùng để sơn lên đồ gỗ nội thất, mực in bao bì, mực bút bi, các loại thuốc nhuộm như nhựa, giày,…
  • Trong hóa mỹ phẩm, có thể dùng bột để sản xuất phấn mắt, phấn trang điểm, son môi, nước sơn móng,…

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Bột Màu Trứng Gà Đỏ

Tùy vào từng mục đích cụ thể mà chọn các cách pha trộn tương ứng sao cho phù hợp từng mục đích. Ví dụ khi dùng cho mục đích vẽ tranh thì người dùng có thể pha bột cùng với sơn nhằm giúp cho bột bám chắc hơn lên bề mặt sản phẩm. Từ đó giúp cho sản phẩm sẽ sáng bóng và đẹp mắt hơn nhiều lần so với nguyên bản.

Trong trường hợp sử dụng bột màu trứng gà đỏ cho mỹ phẩm, chẳng hạn dùng cho sơn móng tay thì lưu ý sơn lên móng một lớp sơn bóng trước sau đó mới sơn bột màu trứng gà đỏ. Không nên sơn trực tiếp bột lên móng cũng như lên da.

Bột Màu Trứng Gà Đỏ
Hướng Dẫn Sử Dụng Bột Màu Trứng Gà Đỏ

4. Cách Thức Bảo Quản Bột Màu Trứng Gà Đỏ

Bột màu trứng gà đỏ là loại bột nhạy cảm với nước nên khi bảo quản cần chú ý các điều kiện sau:

  • Giữ bột nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng hay nguồn nhiệt trực tiếp chiếu lên sản phẩm.
  • Nên đặt bột lên các kệ cao, xa tầm với của trẻ nhỏ, trên bao bì nên ghi rõ chi tiết sản phẩm, hạn sử dụng sản phẩm.
  • Sau mỗi lần sử dụng nên buộc chặt bao, đậy kín nắp thùng, hạn chế để bột tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Đồng thời cũng không để bột gần các hóa chất độc hại hay dễ cháy khác.

5. Mua Bột Màu Trứng Gà Đỏ Ở Đâu Giá Rẻ

Blog Hóa Chất có lời khuyên đến các bạn là không nên tìm mua những sản phẩm giá rẻ mà hãy chú ý đến chất lượng nhiều hơn. Vì một sản phẩm giá rẻ khó có thể cho màu đẹp trên sản phẩm, vô tình sẽ làm ảnh hưởng chất lượng đầu ra. Vô tình khiến chúng ta sửa đến sửa lui nhiều lần mất thời gian và tiền bạc gấp nhiều lần hơn.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN