GIỚI THIỆU BỘT MÀU TÍM CÔNG NGHIỆP VÀ CÁC ỨNG DỤNG CỦA NÓ

120
son-tuong-nha-mau-tim-khoai-mon

1. Giới Thiệu Bột Màu Tím Công Nghiệp

Bột màu tím công nghiệp là loại bột màu có đặc điểm nổi bật là kích thước hạt cực nhỏ và mịn. Nhờ những đặc điểm nổi bật này mà giúp bột màu tím được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như trong trang trí, thiết kế và in ấn…

Ngoài ra, bột màu tím còn được ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác, chẳng hạn như sản xuất mỹ phẩm, phấn mắt, phấn trang điểm, nước sơn móng,…

Bột Màu Tím
Giới Thiệu Bột Màu Tím Công Nghiệp

2. Ứng Dụng Bột Màu Tím Công Nghiệp

Ứng dụng của bột màu tím trong lĩnh vực trang trí đóng vai trò như thay một lớp áo mới cho sản phẩm. Giúp sản phẩm trở nên thu hút , bắt mắt người đối diện thay vì để nguyên bản. Ngoài ra nó cũng có thể dùng làm nước sơn quét lên tường trong các công trình kiến trúc, phòng ốc hoặc các mô hình, tượng, các chi tiết, vật nhỏ dùng để trang trí…

Đồng thời bột màu tím cũng được ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm như sản xuất phấn mắt, phấn trang điểm, son môi, nước sơn móng, các chi tiết dùng để trang trí móng,…

Bột Màu Tím
Ứng Dụng Bột Màu Tím Công Nghiệp

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Bột Màu Tím Công Nghiệp

Đối với bột màu nói chung và bột màu tím nói riêng đều na ná nhau về cách thức pha chế để sử dụng. Cụ thể là có thể pha bột vào nước sơn, sáp đóng dấu, keo sữa để tạo cho sản phẩm độ lấp lánh ấn tượng đẹp mắt.

Hoặc dùng để tô lên mô hình, gỗ, tượng, tô lên các chi tiết nhỏ, vật nhỏ trang trí,… Tuy nhiên việc pha trộn và cân chỉnh màu sắc căn cứ vào lượng bột cho vào nhiều hay ít. Tùy vào nhu cầu cần màu đậm hay nhạt mà điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Bột Màu Tím Công Nghiệp
Hướng Dẫn Sử Dụng Bột Màu Tím Công Nghiệp

4. Cách Thức Bảo Quản Bột Màu Tím Công Nghiệp

Đối với các sản phẩm có dạng bột nói chung và bột màu tím công nghiệp nói riêng thì bảo quản sản phẩm như thế nào cho an toàn là trăn trở của người dùng. Blog Hóa Chất sẽ chia sẽ những kỷ năng cơ bản để bảo quản một sản phẩm bột màu cơ bản mời các bạn tham khảo.

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng hay nguồn nhiệt trực tiếp. Đồng thời nên để sản phẩm trên các kệ cao tầng, cách mặt đất khoảng 0.6 mét và phải xa tầm với của trẻ nhỏ.
  •  Nên buộc chặt bao hay đậy kín nắp thùng chứa sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, hạn chế để bột tiếp xúc với không khí bên ngoài.
  •  Không nên để chung bột màu tím công nghiệp chung với các hóa chất độc hại hay dễ cháy khác. Và trên thiết bị chứa đựng phải có tem nhãn rõ ràng, chi tiết.

5. Nơi Nào Bán Bột Màu Tím Công Nghiệp Uy Tín

Thực tế thì bột màu tím là loại bột màu công nghiệp có tông màu hơi tối nên chỉ phù hợp cho các lĩnh vực cần đến ưu điểm này. Bên Blog Hóa Chất Cũng chưa có trãi nghiệm nhiều về chúng nên thật khó để cung cấp cho các bạn một địa chỉ bán loại bột này uy tín. Mà chỉ có thể dùng kinh nghiệm các nhân đưa ra lời khuyên cho bạn là tìm một đơn vị nào đã từng dùng qua các sản phẩm khác của họ mà cảm thấy vừa ý thì chọn mua bột màu tím công nghiệp để không bị mua nhầm mà thôi.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN