Bột Dạ Quang Mua Ở Đâu Đảm Bảo Chất Lượng Nhất TPHCM?

121
Bột Dạ Quang Mua Ở Đâu

Bột dạ quang mua ở đâu trên thị trường có chất lượng đảm bảo và giá cả phù hợp? Bột dạ quang là một loại bột màu đặc biệt. Chính vì vậy, người tiêu dùng rất ưa chuộng sử dụng. Hiện nay, trên thị trường, bột dạ quang được bày bán rất nhiều. Tuy nhiên, để biết bột dạ quang mua ở đâu chất lượng thì người mua nên thận trọng. Loại bột này hiện đang có vô số hàng nhái, hàng kém chất lượng được sản xuất và bày bán. Qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ đến bạn bột dạ quang mua ở đâu là tốt nhất tại TPHCM.

1. Thành Phần Có Trong Bột Dạ Quang

Bột dạ quang (Photoluminescent) là một loại vật liệu tự phát sáng mà không cần bất kỳ nguồn năng lượng nào. Nó có khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng từ các nguồn sáng khác và sau đó lưu trữ năng lượng từ ánh sáng này. Khi không có nguồn sáng, nó sẽ tự phát ra ánh sáng trong một khoảng thời gian nhất định.

Cấu tạo của bột dạ quang bao gồm các hạt nhỏ có kích thước từ nano đến các phi hạt lớn hơn. Nguyên liệu chính của bột dạ quang thường là các hợp chất hóa học, chẳng hạn như Sulfide kẽm,Sulfide Kalsium, Aluminate kẽm và Silicat Kalsium. Những hợp chất này cho phép bột dạ quang có khả năng hấp thụ và lưu trữ ánh sáng để phát ra sau đó.

Bột Dạ Quang Mua Ở Đâu Thành Phần
Bột Dạ Quang Hấp Thụ Và Lưu Trữ Ánh Sáng

2. Bột Dạ Quang Mua Ở Đâu Trên Thị Trường?

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng tìm hiểu bột dạ quang mua ở đâu hiện nay, nhiều công ty cung cấp bột dạ quang trong và ngoài nước đã được hình thành. Tuy nhiên, việc tìm hiểu bột dạ quang mua ở đâu không phải là một việc đơn giản. Bột dạ quang hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường, song vẫn còn nhiều nơi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Việc mua phải bột dạ quang kém chất lượng, độc hại là điều rất dễ mắc phải.

Như các bạn cũng đã biết, bột dạ quang chứa nhiều thành phần gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ và cơ sở sản xuất, tỷ lệ thành phần độc hại có trong bột sẽ ít hay nhiều. Do đó, việc tìm hiểu bột dạ quang mua ở đâu là một điều quan trọng.

Bột Dạ Quang Mua Ở Đâu Thị Trường
Tìm Mua Bột Dạ Quang Uy Tín Trên Thị Trường Không Đơn Giản

3. Đặc Điểm Và Tính Chất Của Bột Dạ Quang

Bột dạ quang có có khả năng thụ được hầu hết các loại ánh sáng như ánh sáng mặt trời, ánh sáng đèn điện, đèn led,… Ánh sáng càng mạnh thì hấp thụ càng tốt.

Sau khi hấp thụ, ánh sáng sẽ được lưu giữ lại, khi tắt điện hoặc khi trời tối thì ánh sáng được lưu trữ đó sẽ phát ra. Ánh sáng lúc đầu sẽ là mạnh nhất sau đó yếu dần và tắt hẳn bởi vì không còn năng lượng.

Dạ quang có độ bền khá cao. Khi chất dạ quang vẫn còn trong sản phẩm thì chúng sẽ vẫn phát sáng được. Tuy nhiên, dạ quang chỉ phát sáng hiệu quả khoảng 30 phút đầu. Nếu các bạn muốn dạ quang tiếp tục phát sáng thì nên phơi sáng sản phẩm. Thời gian hấp thụ ánh sáng để chất này hoạt động tốt nhất là 2 giờ. Đôi khi nó có thể duy trì phát sáng trong bóng tối lên đến 12 giờ đồng hồ.

Tùy vào nơi bán bột dạ quang bạn mua có uy tín hay không, độ phát sáng và độ hấp thu năng lượng sẽ khác nhau. Bột dạ quang tốt thì độ hấp thu ánh sáng tốt, quá trình phát sáng lâu và độ bền màu cao. Ngược lại, nếu bạn mua bột dạ quang giá rẻ, chất lượng kém thì độ hấp thu ánh sáng kém, quá trình quát quang mau hết, không bền màu.

Bột Dạ Quang Mua Ở Đâu Tính Chất
Bột Dạ Quang Có Độ Bền Khá Cao

4. Lưu Ý Khi Tìm Hiểu Bột Dạ Quang Mua Ở Đâu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán bột dạ quang. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng bán bột chất lượng, chính hãng. Vậy bột dạ quang thường bán ở đâu mới đảm bảo chất lượng? Để mua được bột dạ quang chất lượng, chính hãng thì có thể tham khảo sản phẩm bột dạ quang nhập khẩu. Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua trên các sàn giao dịch thương mại điện tử, các ứng dụng mua sắm online, cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối bột uy tín,…

Bột Dạ Quang Mua Ở Đâu Lưu Ý
Có Thể Mua Bột Dạ Quang Online

Nếu các bạn vẫn đang thắc mắc không biết bột dạ quang mua ở đâu chất lượng tại TPHCM thì mình có thể chỉ các bạn một nơi chuyên bán hóa chất và bột màu uy tín nhất Sài Thành. Đó là Hóa Chất Trần Tiến – doanh nghiệp chuyên cung cấp bột dạ quang không chất phóng xạ, không chứa chất độc hại, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Các bạn muốn mua hàng có thể tham khảo phần thông tin liên hệ dưới đây nhé !

Thông tin liên hệ mua hàng Hóa Chất Trần Tiến:

  • Địa chỉ: Phòng 10, Tầng Lửng, 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0983 838 250 (Ms Thuỷ)
  • Email: nhuthuy250@gmail.com
  • Website: hoachattrantien.com

Trên đây là bài chia sẻ về cách tìm hiểu bột dạ quang mua ở đâu sao cho đảm bảo chất lượng nhất. Hy vọng bài viết của mình sẽ giúp ích cho bạn . Hãy cùng theo dõi nhiều bài viết tiếp theo để được cập nhật thêm những thông tin bổ ích, bạn nhé!