Axit Oleic Chất Lượng Uy Tín Giá Tốt Tại TPHCM

92
Axit Oleic
Axit Oleic

Axit Oleic hay còn được biết đến với tên gọi omega 9. Đây là một trong những loại axit béo, tồn tại dạng lỏng như dầu, màu vàng nhạt hoặc màu vàng nâu. Nó phổ biến với vai trò như chất tẩy rửa, và được sử dụng đa dạng trong các ngành mỹ phẩm, dược,…. Như vậy, Axit Oleic là gì ? Chúng được ứng dụng như thế nào và công dụng ra sao ? Xin mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau để cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên nhé. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thông Tin Về Sản Phẩm Axit Oleic

Tên sản phẩm Axit Oleic
Tên khác Acid Oleic, Oleic acid
Công thức hóa học C17H33COOH
Ngoại quan Dạng lỏng như dầu, màu vàng
Ứng dụng Chất tẩy rửa, nhũ hóa, làm mềm, tá dược
Quy cách đóng gói Phuy 180kg, hàng lẻ
Thời hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm, COA, MSDS
Xuất xứ Malaysia

2. Ứng Dụng

Trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp, Acid oleic còn được sử dụng như chất cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Nhờ vào nó có kết cấu gần giống như lớp màng lipid của da, khả năng thẩm thấu vào trong lớp bì của da. Bên cạnh đó, Acid oleic giúp làm khỏe lớp màng lipid, đồng thời gắn kết các lớp màng của da lại với nhau, hạn chế sự nhạy cảm cho làn da. Có thể hiểu Oleic Acid hoạt động như một lớp khóa ẩm, giúp bảo vệ làn da khỏi tình trạng mất nước. Hơn nữa, nó còn làm chậm quá trình lão hóa, làm căng những vết nhăn không đáng có trên da, làm dịu và tránh các tổn thương trên da.

Chăm Sóc Da
Chăm Sóc Da

Đối với sức khỏe, Omega 9 có một số tác dụng như sau:

  • Giúp làm giảm lượng cholesterol một cách đáng kể
  • Hỗ trợ cho hệ tim mạch, kiểm soát lượng đường huyết, thúc đẩy sản sinh chất chống oxy hóa cho cơ thể, và sản sinh năng lượng cải thiện tâm trạng.
  • Axit oleic có thể điều chỉnh cấu trúc lớp màng lipid vì thế hỗ trợ ổn định huyết áp hiệu quả.
  • Giúp giảm cân lành mạnh, kiểm soát insulin từ đó làm giảm cơn thèm ăn.
  • Ngừa đái tháo đường hiệu quả, kiểm soát lượng insulin
  • Ngừa viêm loét đại tràng
  • Axit oleic giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống nhiễm trùng, nhiễm trùng huyết.
Hỗ Trợ Hệ Tim Mạch
Hỗ Trợ Hệ Tim Mạch

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Cách Bảo Quản

Axit oleic được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm, dược phẩm với đa công dụng. Silicone Tóc được công nhận là một tá dược không độc hại và tương đối an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng với liều lượng khuyến cáo, tránh lạm dụng. Hoặc hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Chế độ dinh dưỡng hợp lý khoa học sẽ giúp bạn bổ sung được 1 lượng acid oleic cần thiết cho cơ thể mà không cần dùng các loại thuốc hay thực phẩm chức năng. Đối với những người già, kén ăn, hay những người ăn không ngon miệng thì bạn có thể chọn cách bổ sung axit oleic bằng sữa bột.

Cách bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Lưu ý rằng tránh xa tầm tay trẻ em, không bôi trực tiếp lên da. Giữ kín sau khi sử dụng để bảo đảm chất lượng cho lần dùng tiếp theo.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn Axit oleic là gì cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại hóa chất không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các hóa chất kỹ lưỡng. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN