Top 5 Bột Giặt Thơm Nhất Hiện Nay

92
Bột Giặt Thơm Nhất
Bột Giặt Thơm Nhất

Bột Giặt Thơm Nhất luôn là vấn đề luôn được các chị em nội trợ quan tâm. Lựa chọn được loại bột giặt thơm nhất và uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng vải, quần áo sau khi giặt. Đây là sản phẩm hữu ích và tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Nhu cầu sử dụng bột giặt trong cuộc sống hiện đại ngày càng tăng cao, và người tiêu dùng cũng đang dần quan tâm đến các loại bột giặt thơm nhất và bột giặt nào thơm lâu nhất, tối ưu chi phí để sử dụng cho gia đình. Hiện nay, trên thị trường ngày càng nhiều loại và nhiều thương hiệu bột giặt, có các đặc điểm nổi bật và giá cả khác nhau. Bài viết sau đây sẽ trình bày chi tiết top các loại bột giặt thơm nhất, giúp bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp chị em nội trợ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

1. Bột Giặt Comfort

Bột giặt Comfort là một thương hiệu không còn quá xa lạ và khá nổi tiếng trong thị trường bột giặt. Comfort mang đến một chất lượng cao để giúp giặt sạch quần áo cùng với đó là đem lại cảm giác mềm mại, thơm mát cho quần áo.

Hãng Comfort này luôn không ngừng cải tiến để cho ra đời những dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Công thức của loại sản phẩm này sỡ hữu lớp màn chắn kháng bẩn Polyshield sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Bên cạnh đó, mùi hương tinh dầu thơm ngát sẽ mang đến cho quần áo của cả gia đình sự quyến rũ và cảm giác thư thái suốt ngày dài. Nó được thiết kế chuyên dụng cho máy giặt cửa trên, cửa trước, và còn giúp bảo vệ máy giặt hoạt động tốt và bền hơn.

Giá tham khảo: khoảng 110.000 đồng/túi 2.4kg, 191.000 đồng/túi 3.7kg.

Comfort
Comfort

2. Bột Giặt Ariel

Ariel cũng là một trong những thương hiệu bột giặt phổ biến nhất trên thế giới, hãng này được sản xuất bởi công ty Unilever. Sản phẩm của Ariel mang lại hiệu quả giặt sạch cùng với mùi hương thơm mát lâu phai, giúp cho quần áo và đồ gia dụng của gia đình bạn luôn sạch sẽ và thơm mát.

Nhiều chị em phụ nữ nội trợ tin dùng thương hiệu Ariel này bởi khả năng đánh bay mọi vết bẩn hiệu quả và đa dụng trên nhiều sản phẩm. Mùi hương của hãng Ariel rất dễ chịu, độ bền hương cao, có thể được xem là bột giặt thơm nhất, ngăn ngừa mùi mồ hôi bám trên quần áo trong mọi hoạt động trong ngày.

Giá tham khảo: khoảng 136.000 đồng/túi 2.15kg, 185.000 đồng/túi 3.25kg.

Bột Giặt Ariel
Bột Giặt Ariel

3. Bột Giặt Tide

Tide với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bột giặt, Tide đã chứng tỏ được chất lượng và hiệu quả trong việc loại bỏ các vết bẩn khó nhằn trên quần áo, đồ gia dụng. Đồng thời, sản phẩm cũng có mùi hương tinh dầu thiên nhiên đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn tuyệt vời. 

Giá tham khảo: khoảng từ 29.000đ đến 590.000đ tuỳ thuộc vào dòng sản phẩm và khối lượng cũng như quy cách đóng gói sản phẩm.

Tide
Tide

4. Bột Giặt Shashiko

Shashiko có ưu điểm khả năng thẩm thấu và độ đậm cao giúp tẩy sạch tối ưu quần áo. Bên cạnh đó, loại bột này tan tốt trong nước, không vón cục, không để lại cặn bột gây khó chịu. Này là bột giặt thơm nhất cùng với hương thơm dịu dàng, giữ quần áo trắng sáng, bền màu. Đây là sản phẩm Việt Nam với giá thành rẻ nhưng hiệu quả cũng không thua kém. Vì thế, nó được tiện lợi dùng cho số lượng lớn, trong các công ty, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, tiệm giặt ủi, các cá nhân có nhu cầu sài số lượng lớn.

Ưu điểm của nó sẽ không gây tổn hại màu quần áo, làm quần áo mềm mại, không bị khô cứng. Giá tham khảo dao động khoảng 335.000đ bao 20kg.

5. Bột Giặt Will

Bột giặt Will được dùng phổ biến để đánh tan các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo trắng sạch như mới và khử các mùi hôi khó chịu do thời tiết, bụi bẩn, mồ hôi. Loại bột giặt này phù hợp cả giặt máy và giặt tay. Cùng với ưu điểm là không hại da tay và loại bỏ 99% vi khuẩn trên quần áo. Nó giúp loại bỏ 99% vi khuẩn trên quần áo. Bột giặt Will được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực giặt ủi phục vụ cho nhà hàng khách sạn,… Nhờ vào giá thành hợp lý nên được sử dụng lượng lớn mà sản phẩm thông thường không có điều kiện đáp ứng.

Giá tham khảo: 75.000d cho gói 2.5kg.

Kết luận: Bài viết đã chia sẻ đến các bạn top 5 loại bột giặt thơm nhất cũng như các công dụng hữu ích của chúng. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại hóa chất không rõ nguồn gốc với giá rất rẻ. Nếu như sử dụng phải những sản phẩm chứa hóa chất độc hại thì có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn, nghiên cứu các hóa chất kỹ lưỡng. Hãy chọn mua những nơi có nguồn gốc, thành phần, thông tin nhà sản xuất, tem mác rõ ràng nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến những người bạn của mình để cùng nhau học hỏi nhiều điều mới mẻ, bổ ích các bạn nhé!

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN