Dầu Dừa Bán Ở Đâu Chất Lượng Uy Tín Tại TPHCM

107
Dầu Dừa Bán Ở Đâu
Dầu Dừa Bán Ở Đâu

Dầu Dừa Bán Ở Đâu uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay? Nhu cầu sử dụng dầu dừa ngày càng tăng trong đời sống sinh hoạt hằng ngày, trong công cuộc làm đẹp của các chị em,… Tuy nhiên không phải dầu dừa ở đâu cũng chất lượng, đúng yêu cầu và giá cả phù hợp. Dầu dừa bán ở đâu chất lượng nhất tại TPHCM hay Hà Nội là câu hỏi mà mình bắt gặp nhiều nhất trên các diễn đàn về mỹ phẩm làm đẹp. Bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn về khái niệm các đặc tính dầu dừa cũng như những ưu, nhược điểm của sản phẩm này. Đồng thời giới thiệu một vài địa chỉ cung cấp chất nhũ hóa uy tín để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ mang thông tin hữu ích đến các bạn.

1. Thành Phần Hóa Học Của Dầu Dừa

Trong những năm gần đây, dầu dừa đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và dân chúng trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Đồng thời, ngày này càng ngày càng tăng lên về các bài báo khoa học dầu dừa, có nghĩa rằng loại dầu này được cộng đồng nghiên cứu khoa học quan tâm. Dầu dừa gần như không có mùi, hoặc có mùi rất nhẹ đặc trưng của thực vật được ép, và đặc biệt không bị bay hơi. Đối với dầu dừa nguyên chất, có thể ăn hoặc uống được. Đối với các loại extra vigrin thì quý vị không nên ăn quá 2 thìa cà phê/1 ngày. Dầu dừa có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và các loại vitamin. Về hình thái thì như các loại dầu thông thường nhưng màu sắc là màu trắng trong. Nó có tỉ trọng nặng hơn tinh dầu nhiều lần, nếu cùng được đóng vào chai nhỏ giọt, khi dốc ngược lọ, tinh dầu dừa sẽ nhỏ ra từng giọt, còn dầu dừa thì không.

Thực tế, dầu dừa được cấu tạo chủ yếu bởi các axit béo bão hòa (92%), còn lại 8% là chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa. Trong 100g dầu từ trái dừa chứa 890 kcal và 82,5 g chất béo bão hòa. Bơ, mỡ lợn và dầu cọ có hàm lượng axit béo loại này thấp hơn nhiều (tương ứng 51,2, 39 và 49 g) và ít calo hơn (717, 900 và 884 kcal, tương ứng) cho cùng một khẩu phần.

Ngoài ra, loại dầu này không có các axit béo thiết yếu. Một số loại dầu khác sẽ có trong nấu ăn, điển hình như  dầu đậu nành (7% axit linoleic và 51% axit linoleic), dầu hạt lanh (53% axit linoleic và 13% axit linoleic), và dầu hạt cải (9,1% axit linoleic và 18,6% axit linoleic).

Đặc Tính Dầu Dừa
Đặc Tính Dầu Dừa

2. Dầu Dừa Bán Ở Đâu Chất Lượng Uy Tín

Sau khi đã chia sẻ sơ lược cho bạn về khái niệm và những đặc tính về dầu dừa, mình sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ có thể tham khảo khi tìm câu trả lời cho câu hỏi dầu dừa bán ở đâu, chất lượng nhất trên thị trường.

Các bạn có thể mua dầu dừa để điều chế sản xuất ở các shop online. Đây là phương pháp dễ dàng nhất, bạn chỉ cần click tìm chất nhũ hóa thì sẽ hiện ra rất nhiều địa chỉ bán. Tuy nhiên, chính vì có quá nhiều shop bán nên rất khó để nhận biết dầu dừa bánở đâu là an toàn và đảm bảo chất lượng. Vì vậy, khi mua hàng, bạn nên cân nhắc lựa chọn những cơ sở, công ty lớn, thành lập lâu năm bán hóa chất có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả gây hậu quả không lường trước được.

Hoặc mình xin xin giới thiệu Công Ty Hoá Chất Trần Tiến để các bạn tham khảo. Nơi đây cung cấp sỉ và lẻ, giá cả hợp lí, giao hàng tận nơi. Công ty còn cung cấp các mặt hàng khác như bột màu, tinh mùi,…tiện cho quý khách đến 1 nơi mà mua được nhiều loại. Với nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực hoá chất, Trần Tiến tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất. Quý khách có thể tham khảo thông tin công ty dưới đây:

Hóa Chất Trần Tiến
Hóa Chất Trần Tiến
  • Địa chỉ văn phòng 1: Phòng 10, Tầng Lửng, 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ văn phòng 2: 96 Gò Công, Phường 13, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ kho bãi: Quốc lộ 1A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0983 838 250 (Ms Thủy) hoặc 0352 590 098
  • Fanpage: Hóa Chất Trần Tiến
  • Website: https://hoachattrantien.com

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN