TÌM HIỂU TINH MÙI DOVE LÀ GÌ?

102

1. TINH MÙI DOVE LÀ GÌ?

Dove là thương hiệu đã có từ xa xưa, nhắc đến Dove người ta thường liên tưởng đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể như xà bông, sữa tắm, nước hoa, dầu gội, xịt khử mùi…Các sản phẩm của Dove rất được chị em phụ nữ ưa chuộng và lựa chọn. Tinh mùi Dove được cho là rất nhẹ nhàng và quyến rũ phù hợp với các bạn gái cá tính.

2. THÔNG TIN SẢN PHẨM TINH MÙI DOVE

  • Tên sản phẩm: Tinh Mùi Dove
  • Tên gọi khác: Hương Liệu Dove
  • Ngoại quan: Dạng lỏng
  • Ứng dụng: Là chất tạo mùi trong ngành mỹ phẩm, xà phòng, nến thơm,… hoặc làm thơm phòng, tạo không gian thoải mái, đuổi muỗi…
  • Xuất xứ: Singapore,…

3. ỨNG DỤNG CỦA TINH MÙI DOVE

Tinh mùi Dove tồn tại ở dạng lỏng, hương thơm đậm đặc đến 100%, đặc biệt có khả năng lưu hương lâu nên thường được dùng trong ngành mỹ phẩm. Các sản phẩm chủ lực dùng tinh mùi Dove như xà phòng, sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội,…

Với hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát, tinh mùi Dove mang đến sự sảng khoái cho người dùng. Do đó nên tinh mùi này còn được sử dụng nhiều trong các sản phẩm như nến thơm, sáp thơm để treo trong nhà hay xe hơi.

Tinh Mùi Dove
Ứng Dụng Tinh Mùi Dove

4. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Cách Thức Bảo Quản

4.1. Hướng dẫn sử dụng

Để mang lại mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng cho ngôi nhà hoặc để xua đuổi muỗi, bạn có thể nhỏ vài giọt hương liệu Dove vào nước ấm. Sau đó, bạn cho vào bình xịt và xịt khắp các phòng trong nhà hoặc bạn có thể sử dụng máy xông tinh dầu phun sương để có thể khuếch tán mùi hương khắp căn nhà.

4.2. Cách thức bảo quản

Tinh mùi Dove rất nhạy cảm với ánh sáng và nhiệt độ nên cần bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh xa những nơi có ánh sáng mặt trời hay nguồn nhiệt chiếu trực tiếp làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

5. MUA TINH MÙI DOVE Ở ĐÂU UY TÍN

Đây là câu hỏi rất được nhiều người quan tâm, điều này cũng dễ hiểu vì đây là loai tinh mùi rất được ưa dùng trong ngành mỹ phẩm mà đây là vào dịp cuối năm nên người ta có xu hướng tìm kiếm nó nhiều.

Nhưng vì lý do nhạy cảm nên Blog Hóa Chất không thể chia sẽ đến các bạn địa chỉ cụ thể. Mà theo kinh nghiệm chúng tôi chỉ có thể chia sẽ cùng các bạn là chỉ nên tìm mua ở những thương hiệu uy tín, hoặc ít ra mua sản phẩm tinh mùi Dove mà mình đã từng dùng qua sản phẩm khác của họ mà cảm thấy tốt để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN