TÌM HIỂU TINH MÙI ENCHANTEUR VÀ CÁC ỨNG DỤNG

85

1. GIỚI THIỆU TINH MÙI ENCHANTEUR

Mùi Enchanteur là tinh mùi được nhiều chị em tin dùng, bởi vì mùi Enchanteur mang hương thơm quyến rũ, nồng nàn và khả năng lưu hương khá lâu. Ngoại quan của sản phẩm này có màu vàng nhạt và hương thơm nồng nàn.

Tinh mùi Enchanteur thường được dùng làm nguyên liệu tạo hương thơm cho các sản phẩm của nữ giới như sữa tắm, dầu gội, dầu xả,…

2. THÔNG TIN SẢN PHẨM TINH MÙI ENCHANTEUR

  • Tên sản phẩm: Tinh Mùi Enchanteur
  • Tên gọi khác: Hương Liệu Enchanteur
  • Ngoại quan: Dạng lỏng
  • Ứng dụng: Là nguyên liệu tạo mùi cho sữa tắm, dầu gội, nến thơm hoặc được dùng như một sản phẩm giúp làm giảm căng thẳng, thư giãn,…
  • Xuất xứ: Singapore

3. ỨNG DỤNG TINH MÙI ENCHANTEUR

  • Tinh mùi Enchanteur là sự kết hợp hương của nhiều loài hoa khác nhau tạo ấn tượng độc đáo cho người ngửi chúng. Bên cạnh đó là sự quý phái, sang trọng, tăng phần quyến rũ cho người sử dụng. Chính vì vậy mà nó thường được dùng để tạo mùi cho các sản phẩm như nước hoa, sữa tắm, dầu gội,…
  • Ngoài ra người ta cũng ứng dụng tinh mùi Enchanteur vào việc tạo hương cho nến, sáp thơm hay các túi thơm treo xe hơi.
  • Bên cạnh đó tinh mùi này còn được dùng để khuếch tán hương thơm, mang đến một không gian thơm mát và thoải mái. Không những thế, tinh mùi này còn là một trong những phương thuốc điều trị chứng mất ngủ. Mùi hương của nó giúp bạn có được một giấc ngủ sâu và ngon hơn.
Tinh Mùi Enchanteur
Ứng Dụng Tinh Mùi Enchanteur

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ CÁCH THỨC BẢO QUẢN TINH MÙI ENCHANTEUR

4.1 Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng tinh mùi Enchanteur một cách tối ưu thì chúng ta có thể áp dụng theo phương pháp pha tinh mùi vào nước ấm rồi cho vào bình xịt dùng từ từ. Hoặc cũng có thể cho vào máy xông tinh dầu để khuếch tán hương thơm đi khắp phòng.

4.2 Cách thức bảo quản

Tinh mùi Enchanteur rất nhạy cảm với môi trường bên ngoài nên trong quá trình bảo quản phải hết sức cẩn thận. Hạn chế để hóa chất ở những nơi ẩm thấp hay chung với các loại hóa chất độc hại khác. Sau mỗi lần sử dụng nên đậy nắp thiết bị chứa đựng hết sức cẩn thận nhằm hạn chế bay hơi làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

5. Mua Tinh Mùi Enchanteur Ở Đâu Chất Lượng

Tinh mùi Enchanteur là tinh mùi rất phổ biến nên có thể tìm mua chúng dễ dàng ngoài thị trường nhưng phải tìm mua ở những ơi uy tín. Để hạn chế mua nhằm sản phẩm kém chất lượng nên tìm mua ở những cửa hàng, những đại lý lớn.

Hoặc ít nhất cũng tìm mua ở những nơi mà mình đã từng dùng qua các sản phẩm khác của họ mà cảm thấy sản phẩm ấy chất lượng để mua hàng tinh mùi Enchanteur nhằm hạn chế tối đa khi mua các sản phẩm không tốt.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN