GIỚI THIỆU TINH MÙI TÁO VÀ CÁC ỨNG DỤNG CỦA NÓ

57

1. TINH MÙI TÁO LÀ GÌ

Tinh mùi táo là tinh mùi có hương thơm táo tự nhiên, đặc trưng với mùi hương nhẹ nhàng. Cấu trúc hương dầy và tròn vị, với độ lưu hương lâu một cách đáng kể. Chính vì những lý do này mà tinh mùi táo được ứng dụng khá nhiều cho việc tạo mùi cho các loại hóa mỹ phẩm thông dụng.

2. THÔNG TIN SẢN PHẨM TINH MÙI TÁO

  • Tên sản phẩm: Tinh Mùi Táo
  • Tên gọi khác: Hương Liệu Táo
  • Ngoại quan: Dạng lỏng
  • Ứng dụng: Nguyên liệu tạo mùi cho các sản phẩm như xà phòng, nước rửa tay,…
  • Xuất xứ: Anh Quốc,…

3. ỨNG DỤNG TINH MÙI TÁO

  • Tinh mùi táo là tinh mùi có hương thơm tự nhiên với mùi hương nhẹ nhàng và độ lưu hương lâu nên chúng thường được ứng dụng tạo mùi cho các sản phẩm hóa mỹ phẩm và nước hoa.
  • Ngoài công dụng tạo mùi hương cho hóa mỹ phẩm thì tinh mùi này còn được sử dụng nhiều trong các Spa. Việc khuếch tán hương thơm của chúng giúp mang lại không gian tươi mát, thư giãn, sảng khoái.
  • Ngoài ra, tinh mùi này còn làm túi thơm để treo xe ô tô hay trong phòng bếp.
Tinh Mùi Táo
Ứng Dụng Tinh Mùi Táo

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ CÁCH THỨC BẢO QUẢN TINH MÙI TÁO

4.1. Hướng dẫn sử dụng

Do có nhiều ứng dụng khác nhau nên tinh mùi táo có rất nhiều cách dùng không tương đồng mà tùy vào mục đích sẽ có cách cách pha chế sao cho phù hợp.

Hoặc cũng có thể áp dụng mẹo nhỏ sau: cho vài giọt tinh mùi vào nước ấm rồi cho vào bình xịt và xịt những nơi bạn cần mùi hương này khuếch tán.

4.2. Cách thức bảo quản tinh mùi táo

Tinh mùi táo là tinh mùi có cách bảo quản tương đối đơn giản mà có thể áp dụng các cách bảo quản của tinh mùi khác vào là có thể thành công mỹ mãn. Chẳng hạn như:

  • Giữ sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng hay nguồn nhiệt trực tiếp chiếu vào trong thời gian dài. Tốt nhất nên giữ ở nhiệt độ phòng là tối ưu.
  • Sau mỗi lần sử dụng nên đậy nắp thiết bị chứa đựng thật kỹ nhằm hạn chế để tinh mùi táo bay hơi khiến cho chất lượng sản phẩm bị giảm sút không đáng.

5. MUA TINH MÙI TÁO Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

Tinh mùi táo được bán rộng rãi trên thị trường nên có thể tìm mua dễ dàng ở các chợ tinh mùi. Nhưng do quá nhiều người bán nên nảy sinh vấn đề cạnh tranh không lành mạnh khiến cho thị trường xáo trộn một cách đáng kể.

Chính vì vậy mà Blog Hóa Chất có lời khuyên nhỏ đến các bạn là chỉ nên tìm mua tinh mùi táo ở những cửa hàng uy tín, có thương hiệu trên thị trường, chứ không nên vì giá thành thấp mà tìm mua chúng ở những cửa hàng không tên tuổi, hay là mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Hay ít ra cũng tìm mua tinh mùi táo ở những nơi mà mình từng dùng qua các sản phẩm khác của họ mà cảm thấy sản phẩm đó tốt. Với những mẹo nhỏ này Blog Hóa Chất hi vọng các bạn sẽ tìm mua được sản phẩm đúng chất lượng như mong muốn nhằm phục vụ mục đích công việc tốt hơn.

Tinh Mùi Táo
Mua Tinh Mùi Táo Ở Đâu Chất Lượng

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN