GIỚI THIỆU TINH MÙI DẦU TRÀM VÀ CÁC ỨNG DỤNG CỦA NÓ

91

1. GIỚI THIỆU TINH MÙI DẦU TRÀM

Tinh mùi dầu tràm là dạng tinh mùi ngoài tạo mùi thơm dễ chịu thì còn có khả năng trị liệu cực cao. Ngoại quan của loại dầu này cũng giống với các loại dầu khác, là có dạng lỏng, màu vàng nhạt, mùi thơm nồng khi vừa mở nắp lọ. Nhưng một lát sau thì hương thơm trở nên dễ chịu, hít vào có cảm giác thông mũi, mát họng.

Đặc biệt, mùi dầu tràm có khả năng kháng khuẩn rất tốt, ức chế các hoạt động của virus, vi khuẩn nên thường được sử dụng rất nhiều vào trong đời sống hằng ngày.

2. THÔNG TIN SẢN PHẨM TINH MÙI DẦU TRÀM

  • Tên sản phẩm: Tinh Mùi Dầu Tràm
  • Tên gọi khác: Hương Liệu Dầu Tràm
  • Ngoại quan: Dạng lỏng
  • Ứng dụng: Nguyên liệu tạo mùi cho xà phòng, sữa tắm, nước rửa tay; xua đuổi côn trùng,…
  • Xuất xứ: Việt Nam, Anh Quốc,…

3. ỨNG DỤNG CỦA TINH MÙI DẦU TRÀM

Tinh mùi dầu tràm có rất nhiều công dụng khác nhau trong đời sống, đa số là phục vụ cho trị liệu, cụ thể như:

  • Ứng dụng trong mỹ phẩm của tinh dầu tràm là cải thiện khả năng sáng mịn da, ngăn ngừa nám, tàn nhang.
  • Bên cạnh đó cũng có thể dùng tinh dầu tràm pha với nước tắm cho bé hằng ngày.
  • Đặc biệt mùi hương của tinh dầu tràm giúp phòng và cải thiện các bệnh về đường hô hấp như viêm xoang, ngạt mũi, viêm họng và hen suyễn…
  • Do có mùi vị dễ chịu nên nó được dùng nhiều trong các loại thuốc ho, nước súc miệng và mỹ phẩm.
  • Ngoài ra khi xông đèn với tinh dầu tràm trong phòng ngủ hay trong ô tô vừa tạo hương thơm dễ chịu lại vừa khử khuẩn hiệu quả.
Tinh Mùi Dầu Tràm
Ứng Dụng Tinh Mùi Dầu Tràm

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ CÁCH THỨC BẢO QUẢN TINH DÂU TRÀM

4.1. Hướng dẫn sử dụng tinh dầu tràm

Cách sử dụng tinh mùi dầu tràm cũng khá dễ, chỉ cần nhỏ vài giọt tinh mùi vào nước ấm, sau đó cho vào bình xịt và xịt hết các ngóc ngách trong nhà hoặc nhỏ vào máy xông tinh dầu để khuếch tán hương thơm một cách tự nhiên vừa an toàn mà hiệu quả lại cực cao.

4.2. Bảo quản tinh dầu tràm đúng cách

Tinh mùi dầu tràm thuộc dạng tinh mùi bảo quản tương đối khó, nhưng bạn đừng quá lo lắng chỉ cần tuân thủ một số qui tắc cơ bản sau là hoàn toàn có thể bảo quản chúng một cách hoàn hảo. Đó là:

  • Lưu giữ sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng hay nguồn nhiệt chiếu trực tiếp vào sản phẩm. Tốt nhất nên giữ chúng ở nhiệt độ phòng, nghĩa là nhiệt độ không quá nóng hay quá lạnh.
  • Sau mỗi lần sử dụng nếu còn dư phải đậy nắp dụng cụ chứa đựng thật kỹ lưỡng, bên ngoài nên ghi nhãn mác một cách rõ ràng, chi tiết. Tuyệt đối không để sản phẩm bay hơi vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng chất lượng tinh dầu tràm một cách đáng kể cho lần sử dụng sau.

5. MUA TINH DẦU TRÀM Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

Tinh dầu tràm là loại tinh dầu được bán khá phổ biến ngoài thị trường nên không quá kho để tìm mua chúng, Nhưng mấu chốt của vấn đề có lẻ là chất lượng của sản phẩm, vì nếu mua nhầm sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc.

Do đó Blog Hóa Chất có những kinh nghiệm sau đâu muốn chia sẽ đến các bạn. Đó là chỉ nên tìm mua tinh mùi dầu tràm ở những cửa hàng uy tín, hoặc ít ra cũng tìm mua sản phẩm ở những nơi mà mình đã từng dùng qua sản phẩm khác của họ mà cảm thấy tốt. Với cách làm như trên sẽ hạn chế mua nhầm sản phẩm kém chất lượng một cách đáng kể…

Tinh Mùi Dầu Tràm
Mua Tinh Mùi Dầu Tràm Ở Đâu Chất Lượng

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN