TINH MÙI HOA SỨ CÓ NHỮNG ỨNG DỤNG RA SAO?

90

1. GIỚI THIỆU TINH MÙI HOA SỨ LÀ GÌ?

Sứ là loại cây có thân mập, mọng nước, rễ phình to, hoa thường nở rộ vào mùa xuân. Tinh mùi của Hoa Sứ có ngoại quan là dạng lỏng, màu vàng hơi nhạt với hương thơm dịu nhẹ đặc trưng. Chính vì những lý do này mà tinh mùi Hoa Sứ được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày.

2. THÔNG TIN SẢN PHẨM TINH MÙI HOA SỨ

  • Tên sản phẩm: Tinh Mùi Hoa Sứ
  • Tên gọi khác: Hương Liệu Hoa Sứ
  • Ngoại quan: Dạng lỏng
  • Ứng dụng: Nguyên liệu tạo mùi cho nến thơm, xà phòng, sữa tắm, nước hoa…
  • Xuất xứ: Anh Quốc, Đài Loan,…

3. ỨNG DỤNG TINH MÙI HOA SỨ

Hoa Sứ với hương thơm dịu nhẹ đặc trưng nên nó thường được dùng tạo hương thơm trong các Spa, khách sạn hay là những nơi chăm sóc sắc đẹp. Ngoài hương thơm dễ chịu thì Hoa Sứ cũng mang đến sự thư giãn, giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi đáng kể…

Do có một hương thơm khá đặc trưng nên các nhà sản xuất thường dùng tinh mùi này làm nguyên liệu tạo hương cho sản phẩm. Trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm được các loại xà phòng, gel rửa tay, sữa tắm, nến thơm,… hương Hoa Sứ.

Tinh Mùi Hoa Sứ
Ứng Dụng Tinh Mùi Hoa Sứ

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ CÁCH THỨC BẢO QUẢN TINH MÙI HOA SỨ

4.1. Hướng dẫn sử dụng tinh mùi Hoa Sứ

Tinh mùi Hoa Sứ có cách thức sử dụng khá đơn giản chỉ cẩn nhỏ vài giọt tinh mùi vào nước ấm, sau đó bạn cho vào bình xịt và xịt khắp các khu vực trong nhà. Hoặc cũng có thể cho tinh mùi vào máy xông tinh dầu để khuếch tán hương thơm.

Với cách làm như trên có thể áp dụng cho căn nhà của bạn hay trong các spa, khách sạn… nhằm tạo hương thơm dễ chịu và thư giản một cách hoàn toàn an toàn và hiệu quả.

4.2. Cách thức bảo quản tinh mùi Hoa Sứ

Tinh mùi Hoa Sứ có cách thức bảo quản tương đối đơn giản, và có nhiều điểm tương đồng với các loại tinh mùi khác. Chẳng hạn như:

Giữ sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng hay nguồn nhiệt chiếu trực tiếp vào sản phẩm trong thời gian dài. Tốt nhất nên bảo quản ở nhiệt độ phòng, không quá nóng hay quá lạnh.

Sau mỗi lần sử dụng nếu còn sản phẩm thừa có thể cất vào chai lọ và đậy nắp thật kỹ lưỡng. Hạn chế để tinh mùi tiếp xúc với môi trường bên ngoài vì như vậy dễ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Đồng thời bên ngoài thiết bị chứa đựng nên dán nhãn mác rõ ràng, chi tiết các thông tin của sản phẩm.

5. MUA TINH MÙI HOA SỨ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

Tinh mùi Hoa Sứ được bán ngoài thị trường khá phổ biến, không quá khó để tìm mua chúng phục vụ cho công việc. Nhưng nếu không cẩn thận rất dễ mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng. Do đó Blog Hóa Chất có lời khuyên đến các bạn là chỉ nên tìm mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín.

Hoặc ít ra cũng tìm mua ở những nơi mà mình đã từng qua các sản phẩm khác của họ mà cảm thấy nó tốt thì tìm mua tinh mùi Hoa Sứ ở đó.

Tinh Mùi Hoa Sứ
Mua Tinh Mùi Hoa Sứ Ở Đâu

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN