TÌM HIỂU BỘT MÀU NHŨ ĐỎ VÀ CÁC CÔNG DỤNG CỦA NÓ

70

1. GIỚI THIỆU BỘT MÀU NHŨ ĐỎ

Bột màu nhũ đỏ là loại bột màu công nghiệp có nhiều ứng dụng trong đời sống. Đặc điểm ngoại quan của chúng là dạng hạt cực nhỏ, màu đỏ óng ánh, lấp lánh rất thu hút thị giác người nhìn.

Nhờ đặc điểm óng ánh và lấp lánh trông bắt mắt của bột mà càng khiến cho loại bột này trở nên thông dụng và ngày càng được ưa chuộng trong các sản phẩm trang trí và nội thất ngày càng nhiều hơn.

2. THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ BỘT MÀU NHŨ ĐỎ

  • Tên sản phẩm: Bột Màu Nhũ Đỏ
  • Tên khác: Bột Màu Nhũ Đỏ Công Nghiệp
  • Ngoại quan: Dạng bột
  • Ứng dụng: Chủ yếu được ứng dụng trong các lĩnh vực về trang trí, làm đẹp, thiết kế,…
  • Xuất xứ:  Đài Loan, Thái Lan

3. ỨNG DỤNG BỘT MÀU NHŨ ĐỎ

  • Bột Màu Nhũ Đỏ phần lớn được ứng dụng trong các lĩnh vực liên quan đến thẩm mỹ như lĩnh vực làm đẹp, trang trí, sản xuất hóa mỹ phẩm,…
    Trong hội họa, nó được sử dụng trong vẽ tranh, mỹ thuật, làm nước sơn để tô lên tranh vẽ,…
  • Trong lĩnh vực trang trí móng, màu nhũ đỏ là một trong những phụ liệu chủ yếu dùng để trang trí móng. Màu sắc ấn tượng này luôn được các bạn nữ đặc biệt yêu thích bởi sự ngọt ngào và dịu dàng mà nó mang lại.
Bột Màu Nhũ Đỏ
Ứng Dụng Bột Màu Nhũ Đỏ

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ CÁCH BẢO QUẢN BỘT MÀU NHŨ ĐỎ

4.1. Cách sử dụng bột màu nhũ đó

Pha bột trực tiếp với nước theo tỉ lệ 1:1 rồi sử dụng. Hoặc cũng có thể trộn bột với nước sơn hoặc keo để quét trực tiếp lên sản phẩm.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng:

  • Khi dùng bột để sơn móng, phải sơn lên móng 1 lớp sơn bóng trước sau đó mới sơn bột. Không nên sơn bột trực tiếp lên da.
  • Luôn đeo khẩu trang khi sử dụng bột, nên sử dụng ở nơi thoáng mát, tránh gió mạnh.
    Không sơn bột lên các vật dụng dùng để đựng đồ ăn, nước uống.

4.2. Bảo quản bột màu nhũ đỏ

Bột màu nhũ đỏ có cách bảo quả khá đơn giản chỉ cần tuân thủ một vài qui tắc cơ bản là có thể dễ dàng bảo quản chúng thành công. Chẳng hạn như:

  • Giữ bột nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng hay nguồn nhiệt chiếu trực tiếp vào sản phẩm. Tốt nhất nên lưu giữ ở nhiệt độ phòng, tức là nhiệt độ không quá nóng hay quá lạnh.
  • Nếu có dùng dư thì nên chứa đựng trong thiết bị có nắp đậy và đậy hết sức cẩn thận, tránh bột tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Đồng thời bên ngoài nên dán nhãn mác thông tin về bột một cách rõ ràng chi tiết.

5. MUA BỘT MÀU NHŨ ĐỎ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

Bột màu nhũ đỏ được bán nhiều ngoài thị trường, không quá khó để mua được chúng. Nhưng để mua được sản phẩm chất lượng thì Blog Hóa Chất có những lời khuyên sau đây:
Nên mua ở những cửa hàng uy tín, có tên tuổi, thương hiệu, không mua những nơi vô danh. Hoặc ít ra thì cũng nên tìm mua bột màu nhũ đỏ ở những nơi mà mình từng dùng qua sản phẩm khác của họ, như thế sẽ hạn chế mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng nhiều hơn!

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN