BỘT MÀU NHŨ ĐỒNG VÀNG

139

Bột màu nhũ đồng vàng là loại bột như thế nào? Cách sử dụng loại bột này có dễ không là những câu hỏi được khá nhiều bạn đọc gửi câu hỏi về cho Blog Hóa Chất. Đó là lí do mình làm nội dung này nhằm giải đáp các thắc mắc dành cho các bạn.

1. Thông Tin Tổng Quan Về Bột Màu Nhũ Đồng Vàng

Bột màu nhũ đồng vàng là loại bột màu có màu sắc lấp lánh, ánh nhũ giống như kim loại vàng đặc biệt là khi để dưới nắng. Ngoại quan loại bột này là tồn tại ở dạng bột, tan trong nước, kích thước hạt siêu nhỏ. Ưu điểm của nó là độ bền màu của nó cũng khá cao và không sợ bị ẩm mốc.

Bột nhũ đồng vàng được ứng dụng nhiều trong ngành hóa mỹ phẩm như phấn mắt, son môi, phấn má, nước sơn móng,… Màu sắc nhũ đồng vàng của loại bột này khi lên màu sản phẩm sẽ trở nên đẹp hơn, đồng thời làm cho sản phẩm thêm thu hút, bắt mắt hơn.

Bột Màu Nhũ Đồng Vàng
Tổng Quan Về Bột Màu Nhũ Đồng Vàng

2. Tính Chất Của Bột Màu Nhũ Đồng Vàng

  • Tên gọi khác: Nhũ Đồng Vàng Công Nghiệp, Nhũ Vàng Đồng
  • Ngoại quan: Dạng bột
  • Ứng dụng: Dùng nhiều trong trang trí nội thất, các công trình kiến trúc,…
  • Xuất xứ: Trung Quốc, Đài Loan
  • Quy cách đóng gói: Gói 1kg
Bột màu nhũ đồng vàng
Bột Màu Nhũ Đồng Vàng

3. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Bột Màu Nhũ Đồng Vàng

3.1. Hướng dẫn sử dụng Bột Màu Nhũ Đồng Vàng

Về cách thức sử dụng của bột nhũ đồng vàng cũng tương đối đơn giản như các loại bột khác. Chúng ta có thể trộn hoặc pha bột với nước theo tỉ lệ thích hợp rồi sử dụng. Loại bột này có thể pha vào nước sơn, hoặc cũng có thể pha vào sáp đóng dấu, hay keo sữa để có màu lấp lánh thích hợp khi quét lên sản phẩm.

Bột màu nhũ đồng vàng
Hướng Dẫn Sử Dụng Bột Màu Nhũ Đồng Vàng

3.2. Hướng dẫn bảo quản bột màu nhũ đồng vàng

Do đây là một hóa chất có dạng bột nên bảo quản phải cẩn thận, cần đặt chúng ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng và nguồn nhiệt trực tiếp. Thông thường nên để sản phẩm lên các kệ cao, cách mặt đất từ 0.5 đến 1 mét và có ghi nhãn mát rõ ràng trên các thiết bị chứa đựng.

Đặc biệt nhớ đóng hoặc buộc chặt bao sau mỗi lần sử dụng, hạn chế để sản phẩm tiếp xúc với không khí bên ngoài trong thời gian dài vì như thế sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm.

5. Mua Bột Màu Nhũ Đồng Vàng Giá Rẻ Ở Đâu

Mua bột màu nhũ đồng vàng ở đâu giá rẻ thì bản thân mình cũng không rõ nên không thể trả lời cho câu hỏi này. Vì theo quan điểm cá nhân của mình Tiền Nào Của Đó, nên khó có thể tìm kiếm cho mình một sản phẩm giá rẻ mà lại chất lượng. Vô tình vì cái rẻ đó mà làm ảnh hưởng đến sản phẩm chính thì chẳng khác nào Tính Già Hóa Non làm mất thời gian và tiền của có thể gấp nhiều lần hơn khi chịu chi tiêu hợp lý khi mua một sản phẩm bột màu nhũ đồng vàng giá phải chăng.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN