BỘT MÀU XÁM NHỰA

129

Bột màu xám nhựa là loại bột màu như thế nào? Ứng dụng của loại bột này có nhiều không? Là hai câu hỏi có một số bạn đặt ra gửi về cho Blog Hóa Chất. Nói chung loại bột này cũng ít ứng dụng và cũng không quá nhiều người dùng. Nhưng để thỏa mãn sự tò mò các bạn Blog Hóa Chất xin làm nội dung sau mời các bạn cùng tìm hiểu về loại bột màu này nhé!

1. Tìm Hiểu Về Bột Màu Xám Nhựa

Bột màu xám nhựa là loại bột màu được tạo ra chủ yếu từ nguyên tắc phối màu giữa bột màu trắng và bột màu đen theo tỉ lệ thích hợp. Ưu điểm nổi trội của loại bột này là sở hữu kích thước hạt siêu nhỏ. Điều này giúp cho khi lên màu cho sản phẩm sẽ cho ra màu khá đẹp và khá chuẩn. Đặc biệt, đây là loại bột có độ bền màu cao, đồng thời không bị ẩm mốc hay hư hỏng.

Bột Màu Xám Nhựa
Bột Màu Xám Nhựa Là Gì

2. Thông Tin Tổng Quan Về Bột Màu Xám Nhựa

  • Tên sản phẩm: Bột Màu Xám Nhựa
  • Tên gọi khác: Bột Màu Xám Nhựa Công Nghiệp, Bột Xám Nhựa
  • Ngoại quan: Dạng bột
  • Ứng dụng: Sản phẩm được ứng dụng trong các ngành như sản xuất túi nilon, dây đai, ống nước,…

3. Ứng Dụng Bột Màu Xám Nhựa

Khi đề cập đến công dụng thì loại bột này tương đối ít hơn các loại bột màu khác. Vì bản chất là một màu pha cũng như độ sáng không có nên chỉ dùng cho những mục đích riêng biệt, chứ không dùng cho trang trí như những bột màu khác.

Chủ yếu bột màu xám nhựa được dùng trong ngành sản xuất nhựa và một số ngành công nghiệp nhỏ lẻ khác…

Nói chung về ứng dụng của loại bột màu này không quá nhiều, chỉ gói gọn trong một số ít ngành đòi hỏi phải dùng đến nó mà thôi.

Bột màu xám nhựa
Ứng Dụng Bột Màu Xám Nhựa

4. Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Bột Màu Xám Nhựa

4.1. Hướng dẫn sử dụng bột màu xám nhựa

Đối với bột màu xám nhựa chúng ta có thể pha bột vào nước theo tỷ lệ thích hợp rồi quét lên sản phẩm. Ngoài ra cũng có thể pha chúng với nước sơn hay keo sữa để tô lên các chi tiết nhỏ nhằm mục đích trang trí.

Lưu ý:
Nhớ đeo khẩu trang xuyên suốt quá trình sử dụng, nên sử dụng ở nơi thoáng mát, tránh gió…

4.2. Hướng dẫn bảo quản bột màu xám nhựa

Đây là loại bột rất nhạy với không khí bên ngoài nên bảo quản những nơi khô ráo, thoáng mát, tốt nhất là bảo quản ở nhiệt độ phòng. Tránh để ánh nắng hay nguồn nhiệt trực tiếp tác động lên sản phẩm sẽ làm suy giảm chất lượng.

Nên bảo quản trong thùng hay can nhựa, phuy nhựa, đậy nắp thật kỹ sau khi sử dụng. Đặt bột màu xám nhựa trên kệ cao, tránh xa tầm với trẻ em và phân biệt với các loại hóa chất khác.

5. Mua Bột Màu Xám Nhựa Giá Rẻ Ở Đâu

Về vấn đề giá cả nhạy cảm này thì Blog Hóa Chất cũng không nắm rõ. Vì thật sự nhu cầu sử dụng loại bột màu này là không cao. Nhưng có thể giới thiệu các bạn tìm mua ở những khu chợ chuyên về bột màu như chợ Kim Biên tọa lạc tại quận 5, TPHCM hay cũng có thể tìm mua chúng ở khu chợ bán dụng cụ thí nghiệm gần trường Đại Học Bách Khoa TPHCM. Ngoài ra trên mạng cũng có bán loại bột này nhưng cũng hạn chế nên tìm cũng hơi khó.

XEM THÊM THÔNG TIN LIÊN QUAN